"Vòng quay 12 con giáp": Trao quà tới tấp

16/02/2015

Các vũ công thân mến,

Mới chỉ ra mắt thành phố vũ hội trong 3 ngày, tuy nhiên sự kiện "Vòng quay 12 con giáp" đã chính thức làm chao đảo các vũ công thành Au. Không chỉ bởi các thức tham gia đơn giản, dễ chơi dễ trúng mà còn bởi 2 quà tặng và giải thưởng của sự kiện cực kỳ hấp dẫn nữa nhé! Theo như thông tin chúng tớ nhận được, trong 3 ngày đầu tiên "Vòng quay 12 con giáp" đã nhận được tổng số hơn 12,000 tài khoản đăng ký tham gia và trao hơn 3000 Vcoin cho các vũ công rùi ná! Đây quả là một con số khổng lồ đó nha!


Giao diện vòng quay đây nhé!


Còn vũ công nào chưa kịp tham gia, thì hãy nhanh tay đăng ký để cùng thử vận may cùng "Vòng quay 12 con giáp" đi nào! Hãy cùng chúng tớ lược lại những nội dung đáng nhớ khi trải nghiệm vòng quay thần kỳ này nha!
Nội dung:
Như chúng tớ đã đề cập trong bài viết trước, sự kiện "Ghép chữ nhận quà" chính là tiền để cho rất nhiều sự kiện trong dịp Tết Nguyên Đán và đây chính là lúc chúng mình được tận dụng rùi đó!

Sự kiện "Vòng quay 12 con giáp" sẽ sử dụng ký tự người chơi nhận được trong game để đổi lượt quay trên trang Web sự kiện, cụ thể:

+ Sưu tập 1 ký tự mới (không tính ký tự đã có) trong bộ chữ “Happy New Year” Ingame => người chơi sẽ có được 1 lượt quay.

+ Sưu tập thành công bộ chữ “Happy New Year” => người chơi sẽ có được 5 lượt quay.

+ Tài khoản tạo mới có level =2 trong thời gian diễn ra sự kiện => được tặng 01 lượt quay.
Phần Thưởng:
Ngoài cơ hội nhận được Item hot, các bạn còn có thể may mắn nhận được rất nhiều Vcoin nữa nhé!

  Thời Gian
 
Stt Phần thưởng Item 
 
Giới tính
Tuần 1
13/02 - 20/02
1 Giầy thể thao, xanh biển Nam
2 Guốc dây, màu trắng Nữ
3 Quần yếm jean, quai lệch, nghịch ngợm Nam
4 Váy yếm xanh, đồng phục Nữ
5 Túi xách hàng hiệu Nam, Nữ
 

Qùa tặng sẽ được chúng tớ thay đổi theo từng tuần nhé! Do đó, hãy tận dụng ngay cơ hội rinh ngay quà về đi nào! Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé!

Tin bài liên quan:

Thử vận may cùng "Vòng quay 12 con giáp"

Đường đến "Vòng quay 12 con giáp"

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội
 

 Hội đồng thành phố vũ hội