AU Mix & Match - Khởi động tháng Bạch Dương

27/03/2014
Các vũ công thân yêu,

Sau "Song Ngư ngọt ngào", Audition Mix & Match - Thời trang cung Hoàng đạo sẽ tiếp tục có sự trở lại đầy ấn tượng, hứa hẹn một sân chơi thời trang thú vị và bổ ích trong tháng tới. Bạch Dương (Dương Cưu) là chòm sao đầu tiên trong số 12 cung Hoàng đạo vì thế gu thẩm mỹ thời trang của Bạch Dương cũng sẽ thật đặc biệt. Nào, bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nội dung và thể lệ của cuộc thi tháng này nha ^^

 

AU Mix & Match - Bạch Dương thanh lịch

 Chủ đề:

- Với tính cách nổi bật là tự lập, quyết đoán, sắc sảo và pha chút tomboy, nên có thể nói những người thuộc cung Bạch Dương thường yêu thích những bộ trang phục nổi bật và phụ kiện độc đáo.

- Phong cách trang phục:

Phong cách menswear với những bộ trang phục thanh lịch, mang màu sắc nữ quyền, chọn những món đồ có các chi tiết ôm sát cơ thể, cắt cúp duyên dáng quyến rũ sẽ là sự lựa chọn đầu tiên cho các Bạch Dương.

Những chiếc váy dài cổ điển thướt tha tôn vinh vòng 2 thắt đáy lưng ong của thế kỷ 20 đã trở lại, tạo hình tượng thanh nhã, quý phái mà vẫn cực kỳ gợi cảm như các công nương hiện đại. Những mẫu váy xòe lớn, cạp cao cũng sẽ là những sự lựa chọn không tồi cho các Bạch Dương muốn thay đổi mình hay đơn giản là tìm kiếm một sự mới mẻ.

 Nội dung

- Thời gian nhận bài dự thi: 01/04 – 10/04/2014.

- Công bố danh sách đạt giải: 15/04/2014.

- Thời gian xác nhận thông tin giải thưởng: 16/04 – 21/04/2014.

- Concept của tháng này là “Phối đồ theo nhóm”. Mỗi bài dự thi tham gia cần tối thiểu 2 nhân vật ingame, và tối đa là 6 nhân vật (tất nhiên rồi ^^) cùng tham gia phối đồ. Trang phục của các nhân vật có thể giống hệt nhau hoặc mang tính chất kết hợp với nhau sao cho mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao nhất. Để thực hiện được điều này thì bạn sẽ phải chụp lại ảnh trong “phòng nhảy Audition”.

- Bạn có thể lựa chọn và sử dụng tùy ý, không giới hạn các item từ tủ đồ ingame hoặc từ BST gợi ý của BTC để phối đồ sao cho hợp lý và ăn ý nhất với các bạn trong nhóm của mình.

- Công việc cuối cùng là “Chụp ảnh lại cả nhóm trong phòng nhảy Audition”, rồi gửi bài dự thi về cho BTC.

 Cách thức gửi bài dự thi

Các thí sinh gửi bài dự thi về cho BTC bằng cách sau đây:

Gửi tin nhắn (message) vào trang fanpage Audition tại địa chỉ: https://www.facebook.com/AuditionVTC

Tham khảo xem bài dự thi tại đây


Bài dự thi gồm đầy đủ thông tin cơ bản sau:

Tiêu đề: “Bài dự thi AU Mix & Match – Bạch Dương thanh lịch”.

Họ tên:

Số điện thoại:

Link facebook:

Lời tựa cho bài dự thi:

Tên các item sử dụng:

Giải thưởng

STT

Giải thưởng

Số lượng

Vcoin Topup 
game

Vcoin Topup 
thanh toán

Icon ingame

1

Giải nhất

1

3.000

2.000

1

2

Giải nhì

1

2.000

1.500

1

3

Giải ba

1

1.000

1.000

1

4

Giải khuyến khích

5

200

200

1

Các vũ công ơi, hãy cùng nhau khởi động cho một tháng Bạch Dương thật hoành tráng nhé! Hội đồng thành phố sẽ luôn đồng hành cùng các bạn! Các thông tin tiếp theo về sự kiện sẽ được chúng tớ tiếp tục update trong những ngày tới, hãy cùng chờ đón nha ^^

Anh Thư - Phóng viên thành phố vũ hội

 >>>AU Mix & Match - Khởi động tháng Bạch Dương 

>>>360 độ thời trang Bạch Dương cùng Hà Mjn 

 

 Hội đồng thành phố vũ hội