Choáng váng với giá lên kệ của Vương miện VIP Hoàng gia

26/04/2016
Thật hiếm có cơ hội nào mà các bạn có thể dễ dàng sở hữu những chiếc Vương miện VIP sang chảnh như bây giờ. Tại sao vậy, nhanh tay cập nhật những thông tin HOT nhất của VIP Sale ngày hôm nay!

Sự kiện VIP Sale đã diễn ra 3 ngày, trên kệ của VIPshop và AuBoutique là hàng loạt đồ ẩn, rồi còn cả Chân đất và Máy tính bảng sành điệu nữa. Chắc hẳn các tình yêu đang hóng xem đồ nào sẽ được bổ sung vào dãy đồ giảm giá của sự kiện hoàng tráng này nhỉ?
Cùng tớ lướt qua những món đồ siêu đáng yêu và đáng sở hữu của ngày hôm nay nhaaaa.

Trước tiên đó chính là VIPshop.
Ngoài chú Gấu Teddy màu tím được giảm giá tới 40% thì Vương Miện Hoàng tử và Angel Queen Made in Vietnam siêu độc cũng đã sale tới 1 nửa giá cơ đó. Mua ngay TẠI ĐÂY.







Nàng công chúa Hoa hồng cũng được giảm giá tới 50% cơ này, mua ngay TẠI ĐÂY.
Siêu chuẩn Hoàng gia, hôm nay Hoàng tử Apple VIP cũng được giảm giá tới 60%, SỐC chưa? Mua ngay TẠI ĐÂY.

Giày da đen Dior sang chảnh, thanh lịch cũng lên kệ rồi các chàng trai ơiiii. Mua ngay TẠI ĐÂY.



Thế còn AuBoutique thì sao ạ? Cuối cùng, sau bao ngày mòn mỏi chờ đợi thì bạn Cánh đầu tiên đã lên sóng, đó chính là đôi cánh Casino giảm 30% nhaaa.

Tiếp theo, HOT hơn nữa chính là mũ Star đội ngược chất chơi quá đi thôi, mua ngay TẠI ĐÂY.
 

Ngoài ra còn rất nhiều đồ đáng yêu, dễ thương và được nhiều bạn yêu thích tại AuBoutique như này nè, mua ngay TẠI ĐÂY.

 

Các bạn đừng quên nè, VIP Sale ko chỉ có giảm giá, mà còn là cơ hội để nhận ICON VIP đó nha!!!

Điều kiện: TOP 5 giao dịch tính theo mỗi ngày sẽ nhận được ICon VIP 30 ngày. Nếu bạn nào đứng TOP liên tục thì sẽ tính dồn lại nha.
Ví dụ: Nếu bạn đứng trong TOP 5 trong 2 ngày thì sẽ được Icon VIP 60 ngày, đứng trong TOP 5 trong 3 ngày thì sẽ được Icon VIP 90 ngày. WOW, vừa mua được đồ giảm giá lại còn nhận được Icon.


 Cánh bay sẽ lên kệ vào 1 ngày bất kỳ trong khoảng từ 24/4-30/4/2016 nhé các tình yêu, những thông tin chính xác nhất chúng tớ sẽ luôn cập nhật tại trang chủ. Đây là nguồn thông tin tin cậy nhất đó, vì thế để biết đồ nào lên kệ trong ngày hôm đó thì các bạn hãy truy cập vào trang chủ nhé. Chúng tớ sẽ luôn đưa đến các cho bạn những thông tin nóng hổi nhất nà.

Yêu các ấy lắm, nhớ mua đồ tại VIPshop và AuBoutique để mặc thật xinh đẹp đón mừng sinh nhật VIPshop nhaaa ^^

Hội đồng thành phố vũ hội