Clip: Cộng đồng cả nước chúc mừng sinh nhật Au

13/08/2014

Các vũ công thân mến,

Đại tiệc sinh nhật Audition đang gần kề rồi! Chỉ cần dạo một vòng quanh Thành phố vũ hội, chúng mình có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh game thủ tất bật chuẩn bị những món quà ý nghĩa dành tặng Audition hay những lời chia sẻ về cảm xúc của mình trong hành trình gắn bó cùng thành phố vũ hội.

 
Những món quà đầy ý nghĩa và chứa đựng tình cảm của các thành viên từ mọi miền đất nước
 
Hiện nay, chúng tớ đã nhận được rất nhiều món quà ý nghĩa từ các cư dân của thành phố vũ hội. Ngoài những lời chúc mừng trên Fanpgae, diễn đàn thì năm nay cộng đồng Audition còn tạo bất ngờ cho thành phố vũ hội bằng những clip chúc mừng sinh nhật do tự tay các bạn ý lên ý tưởng và cắt ghép tỉ mẩn sao cho món quà của mình hoàn hảo nhất cả về chất lượng lẫn ý tưởng.

Hãy cùng theo dõi lời chúc của các bạn ý nhé!



Các thành viên Club Hà Nội đã dàn dựng một clip hết sức vui nhộn với hình ảnh các bạn ý cùng nhảy múa những vũ điệu nóng bỏng trong Audition, kèm theo đó là những lời chúc hết sức ý nghĩa từ BQT

Trên nền nhạc quen thuộc của Thành Phố Vũ Hội, Club Hải Phòng như những hướng dẫn viên du lịch đưa chúng mình trở lại hành trình 8 năm gắn bó thông qua những bản update, những chế độ chơi liên tục được cập nhật cùng những sự kiện cộng đồng hấp dẫn.


Club Cần Thơ với những tâm sự và chia sẻ về hành trình gắn bó của mình cùng thành phố vũ hội Audition



Món quà của Club Đà Nẵng đem đến cho người xem không khí sôi động của  âm nhạc và màu sắc rực rỡ của tiệc tùng

Vẫn còn rất nhiều món quà ý nghĩa từ các Club sẽ được chúng tớ gửi đến cho các bạn trong những bài viết tiếp theo!! Hãy từ từ cảm nhận các vũ công nhé!
Bảo Ngọc - phóng viên thành phố vũ hội
 

 
  Hội đồng thành phố vũ hội    
  Tin bài liên quan: 

 >>>>Nữ hoàng Ngọc Trinh sẽ xuất hiện trong đại tiệc????
 
 >>>>Sẵn sàng đón "bão" sinh nhật Audition tại 8 tỉnh thành