Dự SN AU - Chỉ có ĐƯỢC chứ không có MẤT

22/08/2014
Các vũ công yêu quý,

Với chủ đề "vút bay" cuối tuần này, chúng mình sẽ được thỏa sức "bay" theo đúng nghĩa tại sinh nhật ba miền: Bắc, Trung và Nam. Ngoài việc được "quẩy" hết mình trong âm nhạc, ngắm nghía các zai xinh gái đẹp thì chúng mình còn có cơ hội được sở hữu rất nhiều quà tặng hót hòn họt luôn! Với mong muốn đem đến cho các vũ công những giây phút thoải mái và vui vẻ nhất, Hội đồng thành phố vũ hội đã phải rất cẩn thận và tỉ mẩn từ khâu lên kịch bản, tìm đia điểm cho tới việc lựa chọn những món quà bất ngờ cho các bạn đó!


Obama cũng muốn đi dự tiệc Au nữa là... ^^

Có thể nói, khi tới tham dự đại tiệc mừng sinh nhật Audition chúng mình chỉ có được nhiều thứ chứ không hề mất gì đâu nhé!! Các bạn đã thấy kích thích chưa nào? Còn chờ gì nữa, hãy cùng thành phố vũ hội tìm hiểu xem chúng mình sẽ nhận được những gì khi tham dự tiệc sinh nhật cuối tuần này thôi!

Vé vào cửa miễn phí:
Địa điểm được chúng tớ lựa chọn cho đại tiệc sinh nhật cuối tuần này là Bar sang chảnh, đây sẽ là cơ hội để chúng mình có thêm trải nghiệm mới, được thỏa sức lắc lư theo âm nhạc nữa đó! Và đặc biệt, chúng mình sẽ được thoải mái vào cửa dự tiệc mà không phải lo bị bảo vệ hỏi vé^^ Các vũ công nhớ sắp xếp thời gian để tới dự tiệc sinh nhật có một không hai này nha!


Ảnh chế vui nhộn của game thủ

Địa điểm bay tại ba miền:

Hà Nội

Bar Klub ONE – số 88 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
 

 
 

 Đà Nẵng

Bar Phương Đông – số 20 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
 

 
 

 Tp.HCM

Bar Nam Quang – số 147 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh
 

 

 
Đồ uống miễn phí:
Ngay sau khi Hội đồng thành phố đăng tải thông tin về sự kiện sinh nhật Audition tại 3 miền, rất nhiều vũ công đã thắc mắc về việc có cần chuẩn bị gì để tham gia dự tiệc hay không? Có mất tiền đồ uống khi vào Bar hay không? Và tớ xin khẳng định luôn: ĐỒ UỐNG SẼ ĐƯỢC MIỄN PHÍ các bạn nha!
 
Các bạn đến sớm sẽ được phát phiếu đồ uống miễn phí và chúng ta có thể tha hồ dự tiệc thật sung mà không phải lo về giá cả đồ uống tại đây nhé! ^^
 


Đồ uống cực ngon và đã khát luôn!

Trò chuyện cùng người nổi tiếng:
Như chúng mình đã biết, tiệc sinh nhật cuối tuần này sẽ quy tụ những ngôi sao cực hot như: Bảo Anh xinh đẹp của the Voice, công chúa bong bóng Bảo Thy và 4 zai đẹp nhóm 365. Ngoài cơ hội được giao lưu, trò chuyện với người nổi tiếng, chúng mình sẽ được đồng hành và chơi trò cùng thần tượng của mình nữa đấy!! Hãy chuẩn bị tinh thần nha các bạn.


Đón xem Bảo Anh xinh đẹp sẽ mang đến bất ngờ gì cho đại tiệc tại Hà Nội nhé!


Cùng gặp lại Miss Audition Bảo Thy vào cuối tuần này tại Đà Nẵng.


365 Daband sẽ đem đến sự sôi động và náo nhiệt cho bữa tiệc sinh nhật Audition tại Tp.Hồ Chí Minh
 
Bốc thăm may mắn nhận quà cực to:
Khác với những offline thông thường, màn bốc thăm may mắn tại đại tiệc sinh nhật vào cuối tuần này hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn rất nhiều bất ngờ đấy! Chúng mình sẽ không bốc thăm để nhận Vcoin mà thay vào đó sẽ là những phần thưởng cực kỳ giá trị nhé! Phần thưởng sẽ được chúng tớ bật mí ngay sau đây!
 
 
Giải nhất: Ipad Mini 16Gb Cellular


Giải nhì: Tai nghe Razer Electra


Giải ba: Bộ bàn phím CM Storm Devastartor


Và giải khuyến khích sẽ là những thẻ Vcoin quyền năng trong Audition

Quà tặng Audition cực hot:
Hiện nay, áo Audition với thiết kế thời trang cực hot đang là quà tặng được các cư dân thành phố vũ hội vô cùng yêu thích luôn đó! Cơ hội được nhận áo Audition, hàng trăm giftcode giảm giá khi mua hàng và cùng thưởng thức đồ uống miễn phí sẽ dành cho vũ công nào có mặt sớm nhất. Quá hấp dẫn phải không nào?


Áo Audition với thiết kế cực sành điệu nha!

Ngoài ra, những Giftcode giảm giá tại VIPSHOPAUBOUTIQUE cũng sẽ dành tặng cho các vũ công tham gia dự tiệc. Chúng ta có thể thỏa sức mua sắm trong Audition những Item đón thu cực xinh xắn với giá cực kì phải chăng. Thật tuyệt phải không nào?

Hướng dẫn nhận Giftcode: https://au.vtc.vn/su-kien/su-dung-giftcode-giam-gia-sao-cho-dung--13515.html

Vừa được bay hết mình lại còn có quà tặng đem về thật quá đã đúng không các bạn? Chúng tớ đảm bảo, tiệc sinh nhật cuối tuần sẽ đem đến cho các bạn những giây phút không thể quên. Sẽ thật đáng tiếc nếu các vũ công bỏ lỡ cơ hội độc nhất vô nhị này đó!
 

Offline sinh nhật Audition tại ba miền: Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM

Thời gian: 13h30 ngày 24/08/2014

Địa điểm:


Hà Nội: Bar Klub ONE – số 88 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tp. Hồ Chí Minh: Bar Nam Quang – số 147 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Đà Nẵng: 
Bar Phương Đông – số 20 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
 

 

 Tin bài liên quan:

>>>> Dự án Au cực nhí nhố trong clip mừng sinh nhật

>>>> Sốc: Gamer Au được "bay" theo đúng nghĩa tại SN 3 miền

>>>> Game thủ được "ăn", được "nói", được "gói mang về" tại SN AU

>>>> Gamer Au ăn sinh nhật "mệt nghỉ" tại 5 Club

>>>>Loại Ngọc Trinh, Audition chọn Bảo Anh cho sinh nhật 3 miền
Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội


 

   Hội đồng thành phố vũ hội