Hoàng Thùy Linh, Giang Hồng Ngọc sẽ tỏa sáng tại VIP BIRTHDAY

09/09/2015

Các vũ công thân mến,

Đại tiệc VIP BIRTHDAY sẽ chứng kiến sự bùng nổ của dàn thí sinh "Mr &  Miss Audition 2015" cùng những show thời trang Bikini vô cùng nóng bỏng. VIP BIRTHDAY là sự kiện lớn nhất của New Audition trong năm 2015 được tổ chức với quy mô lớn trải dài 14 tỉnh trên cả nước. Với mong muốn đem đến cho các vũ công những trải nghiệm thú vị, những cơ hội nhận quà siêu khủng và đặc biệt là cảm giác thỏa mãn với những bất ngờ lớn chỉ có ở Audition. Chúng tớ đã phải rất kỳ công để lên ý tưởng, nghiên cứu tiết mục biểu diễn, chuẩn bị quà tặng và đặc biệt là phải cân đo đong đếm trong việc lựa chọn ca sĩ tại hai miền Bắc Nam đó!!

Rất nhiều gương mặt sáng giá lọt vào mắt xanh của hội đồng thành phố vũ hội, tuy nhiên với mục đích lựa chọn ngôi sao trẻ, gần gũi với cộng đồng Audition, thân thiện và dễ mến, Hội đồng thành phố đã chính thức "chốt" danh sách như sau, xin mời các vũ công cùng theo dõi nào!!

Tại Hà Nội:

Vị khách mời đặc biệt sẽ mở màn cho đại tiệc VIP BIRTHDAY của Hà Nội lần này chính là nữ ca sĩ xinh đẹp với những màn vũ đạo cực kỳ nóng bỏng - Hoàng Thùy Linh. Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh luôn là cái tên nằm trong tâm điểm chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ, cô luôn gây ấn tượng bằng vẻ đẹp sexy và quyến rũ vỗn có của mình mỗi lần xuất hiện. Và đặc biệt, ngày 06/09/2015 vừa qua cô bất ngờ xuất hiện trong đêm Bán kết The Voice với vai trò khách mời danh dự, Hoàng Thùy Linh đã hâm nóng cả khán phòng bằng màn trình diễn đầy lôi cuốn, bốc lửa trên sân khấu.


Hoàng Thùy Linh quyến rũ đến từng cm
 
 

Những ai yêu Audition, chắc hẳn vẫn nhớ năm 2012 Hoàng Thùy Linh đã từng góp mặt trong dạ tiệc sinh nhật Audition tại khách sạn Grand Plaza. Sự xuất hiện của cô trong dạ tiệc năm đó đã tạo được hiệu ứng vô cùng tốt và để lại trong cộng đồng người chơi những ấn tượng khó phai. Liệu năm nay, vẫn tiếp tục trong vai trò khách mời đặc biệt Hoàng Thùy Linh có khiến người chơi phải "run" lên vì cô không?? Chúng mình hãy cùng chờ đến ngày 13/09/2015 nhé!
 


Liệu Hoàng Thùy Linh có thổi bùng sân khấu VIP BIRTHDAY??

Tại Tp.Hồ Chí Minh:

Nếu như Hà Nội lựa chọn Hoàng Thùy Linh làm khách mời danh dự thì Giang Hồng Ngọc chính là người mở màn cho đại tiệc năm nay tại Tp. Hồ Chí Minh. Sở hữu giọng hát khàn đầy nội lực, một phong cách cá tính và ngoại hình xinh xắn, Giang Hồng Ngọc hội tụ đầy đủ những yếu tố chạm đến trái tim khán giả. Đặc biệt, cô được công chúng yêu mến bởi tính cách hòa đồng, ứng sử khéo léo và những cố gắng không ngững của cô trong hành trình đem tiếng hát tới với khán giả. Trong vai trò là khách mời đặc biệt của đại tiệc VIP BIRTHDAY Tp. Hồ Chí Minh, quán quân X-Factor của chúng ta hứa hẹn sẽ đem đến những màn biểu diễn cực kỳ nóng bỏng và không hề phụ lòng của các vũ công Sài Thành đâu nha!


Sở hữu giọng khàn đặc biệt

Cùng thân hình nóng bỏng, Giang Hồng Ngọc không khó chinh phục trái tim khán giả

Đại tiệc của chúng mình quả thật rất náo nhiệt phải không nào? Các vũ công ơi!! Chúng mình hãy chuẩn bị đồ thật đẹp, makeup thật xinh nhé!!! Sẵn sàng tinh thần để bung lại cùng đại tiệc Audition ngày 13/09/2015 thôi!! Vẫn còn rất nhiều bất ngờ đang chờ chúng mình khám phá đó!! Nhớ đăng nhập trang chủ thường xuyên để update cho mình những thông tin mới nhất nha!!

Tin bài liên quan:

Đại tiệc Hà Nội - Hồ Chí Minh: KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA ĐÂU
 

ĐẠI TIỆC VIP BIRTHDAY HAI MIỀN BẮC NAM

Thời gian: 13h00 ngày 13/09/2015

Tại Hà Nội:

Địa điểm: Bar New Square, 360 Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội

Tại tp. Hồ Chí Minh:

Địa điểm: Bar Cargo, số 7 Nguyễn Tất Thành, Phường 12 Q.4, Tp Hồ Chí Minh

 
 
 Hội đồng thành phố vũ hội