Mix & Match: Đổi gió với phong cách giáo viên

06/11/2014
New Page 1

Các vũ công thân mến,

"Thiên Yết lôi cuốn" đã bắt đầu hành trình của mình được 2 ngày rùi đó! Các vũ công thấy đề thi tháng này có khó không? Nếu như tháng trước, chúng mình chìm đắm trong không khí tiệc tiệc tùng và ngọt ngào của mùa cưới thì tháng này các vũ công sẽ được trải nghiệm với một phong cách hoàn toàn mới. Đó chính là phải phối đồ sao cho thật là giống với phong cách thời trang của giáo viên, nghe qua thì ai cũng nghĩ sẽ phải khoác lên mình những bộ cánh cứng nhắc, nghiêm túc. Không phải đâu nhé!

Các vũ công vẫn có thể thoải mái lựa cho mình những Item thời trang trẻ trung, nổi bật nhưng vẫn đảm bảo yếu tố lịch sự khi đứng trên bục giảng là được.

 

Hiện nay, chúng tớ đã nhận được rất nhiều bài dự thi cự kỳ dễ thương và ấn tượng. Chúng mình hãy cùng đón xem các bạn ý trong vai trò là những cô giáo, thày giáo thì sẽ thế nào nha!


Năng động, cá tính và trẻ trung là những nhận xét của BGK về bài dự thi này!


Gam màu trầm không làm bạn già đi chút nào nhé!! Chỉ cần khéo léo chọn phụ kiện, bạn sẽ trông thật lịch sự và bảnh bao trong mắt học sinh của mình đó!


Cô giáo cute quá! Như này thì học sinh nào cũng muốn đi học để được ngắm cô


Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc trang phục đem đến cho bạn những mẫu thiết kế hoàn hảo


Có đôi chút cầu kì nhưng đó là phong cách và cá tính của một anh chàng Thiên Yết


Những gam màu nóng, ấn tượng làm nổi bật được khí chất và nét đẹp của Thiên Yết.


Lịch sự mà vẫn thật trẻ trung nhé!

Các vũ công thấy thế nào?? Những bộ cánh thật là bắt mắt và thu hút đúng không?? Hãy nhanh tay chọn đồ và hoàn thành bài dự thi của mình ngay nhé! Chúng tớ đang rất háo hức chờ đón các bài dự thi của các bạn đấy!

Tin bài liên quan:
 
 
Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội
 
 
 Hội đồng thành phố vũ hội