Nhanh chóng đổi tên - Chộp ngay quà tặng

15/01/2015

Các vũ công thân mến!

Sự kiện "Năm mới - Tặng may mắn" với phần thưởng là đôi cánh thiên sứ trắng muốt, hút ánh nhìn, thẻ tạo phòng VIP hay đặc biệt là icon mới toanh, đẹp long lanh - Thần tượng Audition, chắc hẳn đã khiến cho máu tham gia của các vũ công chúng mình sôi "sùng sục" luôn có phải không nào?


"Năm mới - Tặng may mắn"
đã thu hút sự chú ý rất lớn của các vũ công đó nha!

Chính vì vậy, xin bật mí là cuộc chạy đua đến Top của sự kiện này khá là gay gấn đấy nhé! Để theo dõi xem hiện giờ mình đang ở số thứ tự nào, chúng mình hãy cùng "zoom" ngay vào danh sách Top 50 vũ công đổi tên nhiều nhất tính đến thời điểm này nhé!

Các vũ công xem danh sách TẠI ĐÂY nha!

Đây chỉ là danh sách Top 50 vũ công đổi tên nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại thôi! Danh sách này hứa hẹn sẽ còn có rất nhiều sự thay đổi bất ngờ đấy! Chúng tớ sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về bảng xếp hạng này trong các bài viết sắp tới để các bạn tiện theo dõi nha!

Bây giờ chúng mình hãy cùng ngó lại một lần nữa thời hạn tham gia của các nội dung trong sự kiện này nhé!

Điều kiện Nội dung Đối tượng Thời gian tham dự
1 Người chơi lần đầu tiên đổi tên Toàn bộ người chơi chưa từng mua và sử dụng thẻ đổi tên từ thời điểm tạo tài khoản, nếu mua và sử dụng thẻ đổi tên trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ được quà tặng tương ứng. 2/1/2015 - 16/1/2015
2 Người chơi đã từng đổi tên ít nhất 1 lần. Toàn bộ người chơi thuộc đối tượng này nếu mua và sử dụng thẻ đổi tên trong thời gian diễn ra sự kiện, sẽ nhận được phần thưởng tương ứng. 2/1/2015 - 16/1/2015
3 Top 10 người chơi đổi tên nhiều nhất trong tháng của từng máy chủ
 
Toàn bộ người chơi, bao gồm cả đối tượng điều kiện 1 +2, top 10 người chơi MUA và sử dụng thẻ đổi tên nhiều nhất trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ nhận được phần thưởng tương ứng. 2/1/2015 - 31/1/2015

Theo lịch trình này, các vũ công hãy đặc biệt lưu ý đến thời hạn tham gia của 02 nội dung đầu tiên trong sự kiện là Người chơi lần đầu tiên đổi tênNgười chơi đã từng đổi tên ít nhất 1 lần đã chuẩn bị kết thúc rồi nhé! Vì vậy, để nhận được những phần quà từ 02 nội dung này, các vũ công hãy đừng ngại ngùng mà hãy sử dụng những tấm thẻ đổi tên của mình đi nhé!


Đôi cánh thiên sứ trắng muốt
đẹp mê mẩn...

   
 

Thẻ tạo phòng VIP thú vị...


Cùng Icon mới toanh và cực long lanh sẽ dành cho những vũ công sử dụng tấm thẻ đổi tên nhiều nhất. Các vũ công hãy nhanh tay thôi nào!

Sự kiện "Năm mới - Tặng may mắn" đã đi được một nửa chặng đường rùi đấy! Vì vậy, các vũ công hãy cùng tăng tốc "bứt phá" để có thể nắm chắc cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ sự kiện thôi nào! 

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội
 

Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>>>> Đổi tên hay - Nhận ngay Icon MỚI

>>>> Tỏa sáng trên sàn nhảy cùng Icon mới toanh