Những bộ váy cưới "đốn tim" cô dâu Audition

06/11/2014

Các vũ công thân mến!

Sự kiện "Vườn thiết kế" đang diễn ra vô cùng sôi nổi đấy nhé! Tớ xin bật mí là các bài dự thi gửi về cho BGK đều rất sáng tạo và dễ thương. Do đó để giật giải trong cuộc thi này, các nhà thiết kế trẻ phải chăm chút tác phẩm của mình thật kỹ lưỡng đó nha! Nếu như các vũ công đang có một sự "bí" ý tưởng không hề nhẹ thì chúng mình hãy cùng điểm qua một số những bộ váy cưới có sẵn trong Au để bắt sóng ý tưởng cho bài dự thi nhé!

Nổi bật váy cưới Hoàng kim

Tông vàng chủ đạo của bộ váy cưới này khiến các cô dâu Audition như rực rỡ trong ngày trọng đại. Những màu sắc từ tóc, đường viền áo cho đến giày đều được mix cực "tông xoẹt tông". Những lớp ren duyên dáng cùng thiết kế tay lỡ bồng bềnh càng làm nổi bật phong cách cổ điển của cô dâu trong bộ váy cưới Hoàng Kim này.


Bộ váy cưới với tông vàng rực rỡ.

Váy cưới tông tím lãng mạn

Trái ngược với bộ váy cưới hoàng kim với tông vàng rực rỡ, bộ váy cưới theo phong cách Địa Trung Hải này dành cho những cô dâu có tính cách nhẹ nhàng, đằm thắm với tông tím thủy chung làm chủ đạo. Trong bộ váy cưới này, các phụ kiện đều được chú ý đặc biệt. Từ hoa cài đầu, vòng cổ, vòng tay đều được phối khéo léo, tạo nên một tổng thể hài hòa, dịu mắt.


Váy cưới dàng cho các cô dâu ưa tính cách nhẹ nhàng, đằm thắm.

Điệu đà và tinh khôi với váy cưới trắng muốt

Mặc dù sở hữu tông màu trắng đơn giản nhưng chiếc váy này vẫn rất thu hút với những chi tiết hoa, ren và bèo nhún làm điểm nhấn. Với chiếc váy cưới này, các cô dâu sẽ tạo cho mình một vẻ ngoài tinh khôi, điệu đà và muôn phần đáng yêu.


Điệu đà và tinh khôi và muôn phần đáng yêu là đây^^

Độc đáo với váy cưới hồng nhạt

Không sử dụng tông màu trắng như váy cưới thông thường, chiếc váy cưới này sử dụng tông màu hồng nhạt, tạo cho cô dâu một vẻ ngoài độc đáo và khác biệt. Hơn nữa, những chi tiết như: nơ, ren, voan và đặc biệt là các hạt ngọc trai được áp dụng triệt để làm tăng sự cuốn hút cho bộ váy.


Váy cưới màu hồng nhạt độc đáo.

Lộng lẫy với váy cưới Hoàng gia

Chiếc váy cưới Hoàng gia với thiết kế dài bồng bềnh tạo sẽ nên vẻ bề ngoài lộng lẫy cho các các cô dâu của thành phố vũ hội. Lớp voan dài suôn mềm phía sau cũng góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho các tân nương trong ngày cưới của mình.


Chiếc váy cưới này không chỉ lộng lẫy mà còn nổi bật với màu hồng cánh sen bắt mắt.

Chắc hẳn những mẫu váy này là một trong những gợi ý tuyệt vời cho các vũ công tham gia "Vườn thiết kế" có phải không nào! Các nhà thiết kế hãy thoải mái sáng tạo những ý tưởng độc đáo hoặc phá cách nhé!

Ngoài ra, các nhà thiết kế cũng chú ý nhé. Một bài dự thi đạt tiêu chuẩn chỉ cần có 1 ảnh mặt trước thể hiện rõ ý tưởng của bạn thôi.


Bài dự thi chỉ cần có 1 ảnh mặt trước như thế này thôi!

Các bạn đã gửi bài dự thi với 4 chiều: Trái, phải, trước, sau cũng không phải lo lắng. Bài dự thi của các bạn vẫn được BGK chấp nhận và đánh giá rất cao nha^

Cách thức tham gia rất đơn giản rồi! Nhanh chóng hoàn thiện bài dự thi của mình thôi nào! Hội đồng thành phố rất háo hức chờ đón các tác phẩm của chúng mình đấy!

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội

 

Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>>>> Sự kiện mới tinh - Nhận quà lung linh

>>>> Bắt sóng "Vườn thiết kế" - Chế đồ xinh

>>>> Vườn thiết kế: Hỏi nhanh đáp gọn

>>>> Vườn thiết kế: Tràn đầy cảm hứng từ kiều nữ Vbiz

>>>> Hót hòn họt những thắc mắc về "Vườn thiết kế"