Tăng like xí chỗ vòng 2 Music Star Hunt

08/08/2014
Các vũ công thân mến,

Đúng 5h00 chiều nay, vòng thi đầu tiên của Music Star Hunt 2014 đã chính thức kết thúc rồi! Các thí sinh đã thấy hài lòng với bài dự thi của mình chưa nào?? Còn với chúng tớ, các bạn chính là những tài năng mà Hội đồng thành phố vũ hội đang tìm kiếm đó.

Như chúng tớ đã đề cập trong những bài viết trước, để có cơ hội đi tiếp vào vòng 2 thì chúng mình phải đạt được số điểm nhất định, nhưng làm thế nào để có thể vượt qua những ứng cử viên nặng ký bây giờ??


Tăng Like cho bài dự thi nào các bạn ôi!

Rất đơn giản nhé! Ngoài những tiêu chí chấm điểm của BGK, thì lượng like cũng chính là yếu tố rất quan trọng trong việc giúp chúng mình ghi thêm điểm đó! Các bạn đừng lo lắng quá nha! Vẫn còn hẳn 3 ngày nữa để chúng mình huy động bạn bè và gia đình giúp đỡ mà. Hãy cố gắng lên nào!

Còn đối với các vũ công không tham gia Music Star Hunt 2014 thì hãy thể hiện mình là người yêu âm nhạc bằng cách lắng nghe các ca khúc dự thi và bình chọn cho ca khúc mà mình yêu thích nhất nhé! Chỉ bằng một thao tác nhanh gọn là chúng mình đã góp phần trong việc tăng điểm số cho các bạn ý rùi đó!

Lắng nghe ca khúc dự thi tại đây! Chúc các bạn có cuối tuần vui vẻ cùng Music Star Hunt 2014.