Tiếp tục truy tìm nhân vật bí ẩn của Audition tháng 5

09/05/2015

Các vũ công thân mến!

Với những một số những rò rỉ nóng hôi hổi về nhân vật sắp sửa gõ cửa thành phố vũ hội trong BCN tháng 5 sắp tới, chắc hẳn, hiện tại các vũ công đang rất hồi hộp và rộn ràng "đoán già đoán non" có phải không nhỉ???Các phóng viên chúng tớ xin bật mí thêm cho các bạn một thông tin sốt dẻo là danh sách các option để chúng mình lựa chọn vẫn chưa dừng lại đâu nhé!

Sau rất nhiều những chiêu trò nghe ngóng, chúng tớ lại có trong tay những hình ảnh của một số những nhân vật tiềm năng rùi đây! Cùng tiếp tục thử tài suy luận thui nào!!!

Hello Kitty - người bạn ngọt ngào và luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu

Là một trong những chú mèo nổi tiếng nhất thế giới nên chúng mình cũng không hề lạ gì với Hello Kitty. Kitty có tên đầy đủ là Kitty White, xuất hiện lần đầu tại Nhật năm 1974 và tại Mỹ năm 1976. Đến giờ, Kitty đã trở thành một biểu tượng văn hóa của đất nước hoa anh đào. Mèo Kitty giỏi làm bánh và thích sưu tập những thứ nhỏ xinh như kẹo, ngôi sao và cá vàng. Điều đặc biệt tạo nên sức hút của chú mèo này không phải là chỉ nằm ở màu sắc kẹo ngọt đặc trưng hay những hành động và ngoại hình đáng yêu đâu nhé! Nếu ngắm nghía kỹ "em" Hello Kitty, chúng mình sẽ thấy "em ấy" không hề có miệng bởi em ấy sẽ là một người bạn tuyệt vời luôn ở bên chúng mình để lắng nghe mọi tâm sự buồn vui mà không hề đánh giá hay chê trách gì đó!


Hello Kitty - Người bạn luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu.

Độ "hot" của Hello Kitty đã đạt tới mức “khủng” khi những sao hạng A như Mariah Carey và Paris Hilton đều mê mệt nàng mèo này. Và thậm chí chúng mình còn có thể thấy cả những quán cà phê Hello Kitty, máy bay Hello Kitty, khách sạn Hello Kitty, điện thoại Hello Kitty, vậy thì tại sao lại không có Audition Hello Kitty nhỉ???

 


Hello Kitty phiên bản Audition???

Thỏ béo Mashimaro - Tròn tròn như kẹo bông gòn

Mashimaro là một nhân vật đáng yêu siêu cấp được sinh ra vào năm 1999 tại quê hương Hàn Quốc. Sở hữu đôi mắt hí, chân ngắn, cái đuôi nhỏ nhỏ, thân hình tròn tròn, trắng tinh như như kẹo bông cùng tính cách ngố ngố nhưng rất vui tươi và nghịch ngợm, thỏ béo Mashimaro đã làm tan chảy trái tim của rất nhiều các khán giả từ khắp nơi trên thế giới đó nha! Liệu nhân vật "đáng yêu muốn xỉu" này sẽ xuất hiện trong thành phố vũ hội???


Thỏ béo Mashimaro như một cục kẹo bông đáng yêu.


Liệu thỏ béo có xuất hiện trong thành phố vũ hội với vẻ đáng yêu siêu cấp như thế này?

Chim cánh cụt Bad Badtz-Maru - Nghịch ngợm và tinh quái

Chú chim cánh cụt đen thui với gương mặt biểu cảm khá "láo láo" nhưng tếu táo, đáng yêu này sinh vào ngày 01/04/1993. Cực kì tinh nghịch và tinh quái chính là những gì có thể nói về Bad Badtz-Maru. Chú sống với mẹ và thường thích chơi Pinball với bố ở Gorgeoustown. Chú chim cánh cụt này sẽ là một người bạn tuyệt vời để song hành với những vũ công có tính cách "quái quái" đó nha!

 
Chim cánh cụt Bad Badtz-Maru - Nghịch ngợm và tinh quái.


Chú chim cánh cụt này sẽ là một người bạn tuyệt vời của những vũ công "quái quái" đó nha!

Chú ếch xanh vui vẻ Keroppi

Keroppi là một nhân vật hoạt hình đáng yêu với đôi mắt to và cái miệng hình chữ V. Keroppi thích phiêu lưu và cá tính cực sôi nổi. Chú ếch này còn có một người anh em gọi là Koroppi, một em gái tên Pikki và người bạn thân nhất là Den Den. Keroppi là một động viên bơi lội tuyệt vời và ca hát rất rộn ràng. Hình ảnh của chú ếch xanh vui vẻ Keroppi đã xuất hiện rất nhiều trò chơi vậy thì sao lại "anh chàng" này lại không xuất hiện trong thành phố vũ hội nhỉ???


Vui vẻ, thích phiêu lưu và cá tính cực sôi nổi chính là Ếch xanh Keroppi.


Xinh xắn và đáng yêu quá đi thôi!

Ôi, thật hóng quá đi! Nhân vật nào sẽ gia nhập gia đình Audition Việt Nam trong tháng 5 này đây??? Chúng mình hãy cùng chờ đợi và đừng quên cập nhật thông tin trên trang chủ thưởng xuyên để luôn "đón đầu" những điều thú vị và nóng hổi nhất nhé! 

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội

  

Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>>>> Minions sắp gia nhập thành phố vũ hội??