Bí kíp nhỏ cho bài dự thi thêm lung linh

10/04/2014
Thân chào các vũ công yêu quý,

Với concept được đưa ra là "Phối đồ theo nhóm", "Bạch Dương thanh lịch" đã đem đến một làn gió mới cho các tín đồ thời trang yêu thích sự trải nghiệm. Để có một bài dự thi hoàn hảo, các vũ công của chúng ta sẽ phải phối hợp thật ăn ý để tạo nên một phong cách thời trang đồng điệu mà vẫn phải nổi bần bật.

Tính đến thời điểm hiện nay,đã có rất nhiều bài dự thi xuất sắc với những phong cách rất hợp thời và thể hiện rõ sự đầu tư của các thành viên trong nhóm. Tuy nhiên, bên cạnh những bài dự thi xuất sắc thì BTC nhận thấy còn một số bài dự thi được đầu tư về ý tưởng nhưng vẫn còn chưa ghi được dấu ấn trong phong cách thời trang của mình.

Sau đây, thành phố vũ hội sẽ chia sẻ một vài bí kíp giúp các bạn ghi điểm dễ dàng cho bài sự thi của mình nhé!!
 


Bộ trang phục này đã rất dễ thương rồi nhưng nếu bạn mix thêm một chiếc mũ đi biển, những chiếc vòng cổ lấp lánh hay một em pet xinh thì bài dự thi sẽ trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.



Cách phối hợp trang phục trong bài dự thi này cũng khá ổn rồi tuy nhiên nếu vũ công nữ của chúng ta có thêm một đôi giày cao gót hay một bó hoa nữa thì sẽ sang trọng hơn phải không nào!!^^



Chỉ cần thêm một vài phụ kiện lấp lánh nữa thì các bạn sẽ trở nên lung linh hơn đấy!!



Giá mà các bạn sử dụng thêm những chiếc cánh, những chiếc bờm nhỏ xinh để nhấn nhá thêm thì bài dự thi của mình sẽ gi được điểm hơn.
 
Bảo Ngọc  - Phóng viên thành phố vũ hội
 

 

 
 Hội đồng thành phố vũ hội