Cùng "Xử Nữ tinh tế" tăng tốc về đích

18/09/2014
New Page 1

Các vũ công thân mến,

Cuộc thi thời trang cung hoàng đạo Au Mix & Match với chủ đề "Xử Nữ tinh tế" sẽ chính thức kết thúc nhận bài dự thi sau ngày hôm nay đấy! Các vũ công hãy nhanh tay hoàn thiện bài dự thi và gửi về cho chúng tớ nhé!! Và đừng quên nhiệm vụ quan trong nhất chúng mình đó là hãy tận dụng mọi mối quan hệ của mình để giúp bài dự thi tăng thêm like nhé!! Lượng like cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng góp phần giúp chúng mình ghi thêm điểm trong mắt BGK nữa đó!

Tính đến thời điểm hiện nay, chúng tớ đã nhận được gần 400 bài dự thi rùi nhé!! Mỗi bài dự thi đều mang đến một màu sắc riêng biệt khác nhau. Không chỉ phong phú về phong cách thời trang mà đó còn là cách các bạn ý thể hiện mình là người có con mắt thời trang cực kỳ nhạy bén nữa


Nào, chúng mình cùng tìm hiểu kỹ về các Style được các vũ công lựa chọn cho bài dự thi mình nhé!



Dù ở phong cách nào, các chàng trai của chúng ta cũng đều rất lịch lãm, trang nhã và ngọt ngào nhé!! Như ở hai phong cách trên, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy màu sắc mà thí sinh của chúng ta lựa chọn: Màu xanh, trắng- Màu đặc trưng của Xử Nữ.



Sắc tím - bí ẩn, thủy chung - và sắc xanh - tinh khiết, giản dị - chính là tông màu mà chính của hai bộ trang phục trên. Có thể nói, gu thời trang thể hiện rõ tính giản dị và nhẹ nhàng của Xử Nữ.


 
 Xử Nữ thích sự đơn giản trong trang phục. Họ thích những trang phục cổ điển, không quá lóng lánh. Đặc biệt Xử Nữ rất lạnh lùng, vì vậy khi khoác trên mình những bộ trang phục lịch lãm, các Virgo lại càng tăng thêm vẻ Nam Tính của mình.



Tính cách của Xử Nữ không ồn ào, nhiều lời, họ luôn có một phong thái đặc biệt , vốn tính cách hơi khép kín và không quá phô trương. Xử Nữ không thích chạy theo các xu hướng thời trang hay nhãn hiệu nổi tiếng hay các gam màu nóng .



Xử Nữ có một vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết, có phần mộc mạc do đó phần lớn Xử Nữ ưa chuộng phong cách đơn giản, cổ điển kết hợp khéo léo với phụ kiện. Xử Nữ không quan tâm quá nhiều đến thời trang, với họ quan trọng là lịch thiệp, hữu ích, phù hợp với công việc Xử Nữ không thích những bộ đồ quá bó cơ thể, quá bóng bẩy , sặc sỡ, hào nhoáng hoặc hở hang.

Các vũ công ơi! Giờ chính là lúc chúng mình tăng cường câu like cho bài dự thi của mình đấy!! Hãy nhanh tay tận dụng nốt khoảng thời gian còn lại nhé!

Tin bài liên quan:

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội

 Hội đồng thành phố vũ hội