Gala 2013 - Ai nói game thủ Au chỉ là trẻ con?

18/12/2013

>>>GALA Audition 2013 - Nơi hội tụ những nhân tố kiệt xuất

>>>Gala 2013 - Ai nói game thủ Au chỉ là trẻ con? 

>>>Gala 2013 - Lạnh đê mê nhưng vẫn chơi phê

>>>Gala 2013 - Tọa đàm thẳng thắn, trực diện

>>>Gala 2013 – Đà Nẵng xuất sắc “ẵm” gần trọn bộ giải thưởng

Các vũ công thân mến,

Nếu như có một định nghĩa chung nhất cho cộng đồng game thủ Audition, đâu đómọi người thường nói rằng: "bọn trẻ con", "trẻ thế nhỉ", ... Thế nhưng nhìn nhậnmột cách khách quan, sau 7 năm, thế hệ game thủ Audition đã trưởng thành lênnhiều. Đặc biệt, những cái tên cốt cán, vẫn gắn bó với game đã đứng lên điềuhành hoạt động và đóng góp nhiều công sức xây dựng cộng đồng Audition.

Họ là những Chủ Clan, Fam và sau này là các Chủ tịch, phó chủ tịch Club/Câulạc bộ Audition tại các tỉnh, thành phố. Họ trực tiếp tổ chức sự kiện cho thànhviên, phối kết hợp cùng NPH trao tặng các phần quà hấp dẫn, làm chặt chẽ thêmsợi dây kết nối giữa các game thủ , giữa trong game và cuộc sống ngoài đời thực.

Họ là những mod diễn đàn, ngày đêm âm thầm "tạo sóng" để các topic thu hútđược hàng chục nghìn lượt đọc và trả lời, để game thủ được tự do thảo luận, chấtvấn về các vấn đề to nhỏ của game. Họ dám nói lên chính kiến, cả mặt tích cực vàtiêu cực để cộng đồng cùng xây dựng.

Game thủ Audition chủ yếu có độ tuổi khá trẻ, đôi khi còn khá "non tay" trongviệc chèo lái cho các Clan/Fam/Club, nhiều vấn đề tranh cãi vẫn xảy ra, một sốsự kiện cộng đồng tổ chức thiếu hiệu quả, ... Nhưng đó không phải là dấu hiệu đixuống, chắc chắn là không!

Bởi hơn ai hết, việc xây dựng cộng đồng lớn cần có những bài học sau thất bạinhư thế, cần những người game thủ chân chính vẫn gắn bó với game vô điều kiệnnhư thế. Đâu đó thấy nick người này hay kêu la về Au, nick người kia chê bai đồAu xấu, chúng tôi vẫn muốn cảm ơn vì các bạn đã giúp chúng tôi biết thêm thịhiếu của gamer, để sửa đổi cho phù hợp với các bạn hơn.

Đó cũng là lý do khi nào Gala cuối năm, tổng kết các hoạt động cộng đồngAudition trong năm 2013, chúng tôi lại chọn cách tập hợp game thủ 3 miền, vớicác đại diện ưu tú của cộng đồng Au trên cả nước. Tại đây, các bạn sẽ cùng ngồilại thảo luận, tọa đàm về định hướng phát triển trong năm tới. Đây cũng là mộthoạt động nổi bật của Gala lần này, bên cạnh giải đấu Siêu cúp và các màn diễnvăn nghệ vui vẻ.

Mong rằng, trên con đường đồng hành và phát triển cùng Audition Việt Nam,chúng tôi vẫn có các bạn bên cạnh, những game thủ trẻ trung, nhiệt huyết và chânchính nhất.

Làm hài lòng 1 người đã có, làm hài lòng 1 cộng đồng lớn khó hơn biết bao lần.Nhưng chúng tôi vẫn làm, vì các bạn gamer Au trẻ con - mà chẳng trẻ con đấy!

Hộiđồng thành phố vũ hội