"Chịu chơi" 300 triệu chỉ trong nửa tháng - Liệu đây có phải bá chủ Quyền Lực Chúa Trời tháng 5?

18/05/2021

Các vũ công thân mến

Những cuộc đua nóng bỏng ở các Bảng Xếp Hạng Vip và Đại Gia hàng tháng luôn thu hút sự quan tâm, chú ý của hàng ngàn vũ công Thành Phố. Thông thường, các VIP Au đạt Top 1 và Quyền Lực Chúa Trời ở mỗi BXH sẽ có 1 đặc quyền - trở thành "CHÚA TRỜI" khi được tự tạo những item cực kỳ độc đáo, ĐỘC QUYỀN và số lượng giới hạn cho mình và 10 người bạn trong game.

Tháng 5 này, BXH VIP và Đại Gia lại càng rực lửa hơn  khi Audition trao tặng thêm phần quà cho các "Chúa Trời" tương lai. Đó là khi đạt TOP 1 tại BXH và đủ mốc điểm yêu cầu, vũ công sẽ có quyền được thiết kế riêng 1 bộ Áo + Quần hoặc bộ liền hoặc váy dài theo yêu cầu của mình đấy!




Quyền lực này quả là vô cùng hấp dẫn, khi mà BXH VIP và Đại Gia đã và đang chứng kiến rất nhiều gương mặt đẳng cấp trên cuộc đua sôi động này. Đặc biệt, ở Bảng VIP, 1 cô gái mới chơi Au không lâu nhưng đã bạo tay chi tới 300 triệu đồng chỉ trong nửa tháng, quyết tâm giành vị trí TOP 1 danh giá của tháng 5.


Phuong Nguyen - Nickname Ri/Ri Amant chính là cô nàng đang giữ vững vị trí TOP 1 BXH VIP tháng 5 tại thời điểm này. Đây là một cô gái có vẻ ngoài gần gũi, thân thiện mà không kém phần xinh xắn. Với hình ảnh ngọt ngào là thế, không ngạc nhiên khi ngoài đời, món ăn "khoái khẩu" của cô nàng là milo dầm.




Ri chia sẻ: "Mình chơi Audition vì có nhiều người quen". Hiện tại, cô nàng đang "ôm" 1 chiếc nhẫn "tự sướng" trong game. 

Ri có nhiều bạn bè trong game. Vì lệch múi giờ nên nhóm bạn ít khi onl game cùng nhau, nhưng vẫn liên hệ bằng box chat để nói chuyện và tâm sự thường xuyên. Cô nàng "bật mí" là mình sắp tham gia vào Fam nữa đó!


Ri hiếm khi xuất hiện trên cộng đồng Thành Phố Vũ Hội nhưng tiếng tăm của cô nàng thì không hề ít 1 chút nào bởi những thành tích cực khủng. Mới chơi Audition hơn 1 tháng, Ri nhanh chóng trở thành một VIP AU nổi bật trong group Đẳng cấp Vip Au. Cô nàng liên tục tham gia các sự kiện và luôn đạt thứ hạng cao.

Thành tích của Ri quả là đáng ngưỡng mộ phải không các vũ công? Liệu Ri có thành công giữ vững vị trí TOP 1 BXH VIP tháng 5 không nhỉ? Cùng hồi hộp chờ xem kết quả cuộc đua vào cuối tháng nhé!



 Chúc các vũ công chơi Audition vui vẻ 

Kính Cơ Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 102


AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA

 Trang chủ: https://au.vtc.vn
 Cộng đồng: 
https://www.facebook.com/groups/350423522668698
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
 AuStore: https://au.vtc.vn/austore
 Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/
 Tải game Audition: http://audition.vtc.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtc.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh:
 https://au.vtc.vn/dangkynhanh