Chiều game thủ hết nấc, Audition nhờ Amee dạy cách thả thính bắn đâu trúng đó trong BCN mới

22/06/2020

Các vũ công thân mến,


Hằng ngày hẳn các vũ công không còn lạ lẫm với vô vàn những bài tuyển bạn nhảy của các vũ công phải không nào? Vậy nên Audition đã quyết định chơi lớn, mời “Cô giáo Amee” dạy  cách “gạ thính” bắn đâu trúng đó trong BCN mới này đấy! 



Bằng giọng hát “kẹo ngọt” Amee luôn gây ấn tượng với mọi người bằng sự nữ tính, những ca khúc cô nàng luôn được đông đảo các bạn trẻ yêu thích bởi giọng ca vô cùng ngọt ngào và có phần nũng nịu đáng yêu. Vậy có phải cô nàng đã dùng giọng ca của mình để chinh phục trái tim của crush không hay còn bí quyết nào khác? Cùng khám phá ngay cách mà Amee tìm được “reallove” nhé!

Trước tiên thì trong BCN này vũ công sẽ được hóa thân thành công chúa Amee xinh đẹp với item Tóc Amee cực xinh sẽ được ra mắt trong shop ingame. Item hấp dẫn này sẽ giúp các bạn trở nên ngọt ngào hơn, tươi trẻ hơn và đáng yêu hơn, dễ gây ấn tượng với crush hơn! Tóc Amee sẽ có 3 màu cực cá tính như: Vàng hoa, Nêu rêu và xanh tím "chất lừ" cực khó bỏ lỡ đấy!



Sau khi đã biến hình xong thì đầu tiên là hãy tìm cho mình một đối tượng để hẹn hò vũ công nhé!



Sau đó hãy check thật kỹ đối tượng hẹn hò của bạn có độc thân để chắc chắn rằng bạn sẽ trở thành “chính cung” nhé! Sau đó đừng quên tìm hiểu xem chàng/nàng có em gái mưa, chị gái nắng, hội người yêu cũ  không và lên kế hoạch “tiêu diệt kẻ địch” nha!



Sau đó hãy tạo thật nhiều cơ hội để bên nhau ví dụ như cùng nhau lập phòng và nhảy riêng nè, cùng nhảy club nè, tạo nhiều cơ hội để được gần chàng/nàng nhất vì “lửa gần rơm thì lâu ngày cũng cháy” mà. 





Tranh thủ những lúc bên nhau hãy dành cho người ấy những sự ngọt ngào và lãng mạn, gửi cho nửa kia “tín hiệu”  và đừng bỏ lỡ cơ hội để chiếm lấy trái tim chàng/nàng khi có nhé!




Trên đây là tip nhỏ để bạn có thể tìm được “Real love”, Audition mong rằng các vũ công sẽ có được hạnh phúc và niềm vui cho riêng mình. Dù bạn có độc thân hay đã có nửa kia thì Audition vẫn sẽ luôn là một sân chơi sôi động chào đón bất cứ lúc nào bạn đến đấy!

Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương Line00100rs
   Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương Z248  Chúc các bạn chơi game vui vẻ! Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương Z248 
Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương Line00100rs



 Pink Cat  Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 156    

AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA
 Trang chủ: 
http://audition.vtcgame.vn
 Vòng quay may mắn Audition: https://au.vtc.vn/vongquayau
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
 Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/
 Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh:
 https://au.vtc.vn/dangkynhanh  
 Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=2   (Chọn Audition)
 Nạp Vcoin tại đây : 
https://vtcgame.vn/nap-vcoin