Icon KING & QUEEN mới - Nâng tầm đẳng cấp TOP VIP - TOP ĐẠI GIA Audition

05/01/2021


Xin chào các vũ công thân mến  icon-dong-hungole-blog (462)

Hàng tháng, Đường đua VIP Au luôn luôn là một cuộc tranh đấu gay cấn đầy khốc liệt, chứng kiến sự tranh tài của biết bao VIP Au danh giá.

​Không chỉ được vinh danh khiến bao người ngưỡng mộ, các vũ công đứng đầu BXH VIP và BXH Đại Gia hàng tháng còn nhận được phần thưởng độc nhất trong game: đó chính là icon
icon-dong-hungole-blog (412)KINGicon-dong-hungole-blog (412) và icon icon-dong-hungole-blog (56)QUEENicon-dong-hungole-blog (56) lộng lẫy, cao quý.



Kể từ tháng 1/2021, Dự án Audition sẽ trao tặng cho những người đứng đầu Đường đua VIP Au bộ icon icon-dong-hungole-blog (412)KINGicon-dong-hungole-blog (412) - icon-dong-hungole-blog (56)QUEENicon-dong-hungole-blog (56) hoàn toàn mới, lộng lẫy và đẳng cấp hơn rất nhiều. Cùng chiêm ngưỡng 2 chiếc vương miện quyền lực sắp ra mắt này nhé! 





Icon icon-dong-hungole-blog (412)KINGicon-dong-hungole-blog (412) - Mũ miện vương giả của bậc đế vương châu Âu, với thiết kế hoàng kim rực rỡ và nhung đỏ sang trọng, điểm thêm những viên đá quý tinh tế và ấn tượng. Chắc chắc đây là biểu tượng xứng đáng cho các nam vũ công đạt TOP 1 tăng điểm BXH VIP hoặc Đại Gia mỗi tháng đó!



Nổi bần bật giữa mọi sàn nhảy chính là vương miện icon 
icon-dong-hungole-blog (412)KINGicon-dong-hungole-blog (412) 




Nếu "quán quân" của Đường đua VIP Au là phái đẹp, thì icon icon-dong-hungole-blog (56)QUEENicon-dong-hungole-blog (56) chính là món trang sức độc nhất, hoàn hảo nhất mà Audition tặng cho bạn. Vương miện icon-dong-hungole-blog (56)QUEENicon-dong-hungole-blog (56) hoàn toàn bằng bạch kim sáng chói, đính hàng trăm viên kim cương xa hoa và lộng lẫy.



Chẳng cần nói gì nhiều, mang icon 
icon-dong-hungole-blog (56)QUEENicon-dong-hungole-blog (56) là biết bạn là Nữ hoàng của Audition rồi!


Đường đua VIP Au năm 2021 chắc chắn sẽ ngày một sôi động. Tháng 1 này, liệu ai sẽ là người đầu tiên sở hữu vương miện icon-dong-hungole-blog (412)KINGicon-dong-hungole-blog (412) hay vương miện icon-dong-hungole-blog (56)QUEENicon-dong-hungole-blog (56) mới đây nhỉ?

icon-dong-hungole-blog (518) Chúc các vũ công chơi game vui vẻ icon-dong-hungole-blog (518)

Kính Cơ icon-dong-hungole-blog (640)

AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA

 Trang chủ: https://au.vtc.vn
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC

 AuStore: https://au.vtc.vn/austore
 Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/
 Tải game Audition: http://audition.vtc.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtc.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh:
 https://au.vtc.vn/dangkynhanh