Ngọc Anh - TOP 1 BXH Đại Gia tháng 12/2020 với quan điểm sống mạnh mẽ và độc đáo

13/01/2021

​Các vũ công thân mến icon-dong-hungole-blog (159)

Cư dân Thành Phố Vũ Hội hẳn đã quá quen thuộc với cái tên Mạn Đà La (Phạm Thị Ngọc Anh) - Đại Gia Audition gần gũi và cá tính.  Gần đây nhất, Ngọc Anh đã liên tiếp giành danh hiệu Top 1 Đại Gia trong 2 tháng 11, 12/2020 đó. Thật là đáng ngưỡng mộ phải không nào.



Dõi theo "bảng thành tích" siêu khủng của Ngọc Anh, chẳng khó để nhận thấy rằng cô nàng đã nhiều lần đạt TOP Đại Gia Audition của tháng, của năm... Không chỉ vậy, đây còn là một vũ công hoạt động cực kỳ năng động trên Thành Phố đó!




icon-dong-hungole-blog (217) Sở thích của Ngọc Anh là du lịch - ăn uống icon-dong-hungole-blog (217)

Trong nhiều năm đồng hành và gắn bó với Audition, Ngọc Anh có rất nhiều nickname. Trong đó, biệt danh mà mọi người hay gọi nhất là "sad máu lạnh".


Vừa nghe  "sad máu lạnh" đã thấy thật ngầu và cá tính nên phóng viên Audition rất tò mò về nguồn gốc - ý nghĩa của nickname này; và Ngọc Anh cũng nhiệt tình chia sẻ: "sad máu lạnh - sad thì chỉ đơn giản là buồn thôi ạ, máu lạnh thì hàm ý là dù có buồn cỡ nào cũng phải mạnh mẽ trong mọi trường hợp, không được dễ tin người mà phải trở nên vô cảm với mọi cám dỗ."
Qua giọng kể, có thể thấy Ngọc Anh là người đã từng trải qua nhiều bi thương, nhưng vẫn rất mạnh mẽ, tích cực và lạc quan đó!



Top 1 Đại Gia còn vui vẻ kể thêm: "Có một số chị em thân thiết đều gọi mình là "máu chó", vì mình rất cọc tính và liều mạng". Cô nàng cũng tự nhận xét về cá tính nổi bật của mình là "điên hơn người bình thường một xíu.icon-dong-hungole-blog (559)




Hiện tại, tên trong game của Ngọc Anh là "Cỏ"

Khi được hỏi về quan điểm, sống; Ngọc Anh cũng chia sẻ 1 câu nói đầy ý nghĩa. Đây cũng là "kim chỉ nam" cho phong cách sống tự do, cá tính của cô nàng.

icon-dong-hungole-blog (365)"Tiền nhiều hay ít không quan trọng
Quan trọng lúc cần phải chịu chi 
Phải làm chủ được đồng tiền
Chứ đừng để đồng tiền làm chủ" 
icon-dong-hungole-blog (365)



Là một Au-er cực kỳ tâm huyết nên Ngọc Anh cũng kỳ vọng và đặt niềm tin vào sự phát triển của Audition trong năm 2021. Cô nàng cũng chia sẻ ý kiến đóng góp cho AU: "Mong trong năm 2021 này, NPH không hạ thấp giá trị icon top của năm 2020 bằng cách cho chọn trong sk top vip." 
Cô nàng cũng tỏ ra thông cảm "Dẫu biết icon mới ra thì icon cũ sẽ bị đào thải nhưng chậm một tí để đến 2022 cũng được mà, đâu nhất thiết vừa qua năm đã vội biến thành của chung. Làm vâỵ chẳng khác gì phũ với ng đua trước như mình. Nên là mình hy vọng điều này sẽ xảy ra ở một thời điểm khác chứ không phải trong năm 2021."




Ngọc Anh hẳn rất đam mê icon. Bộ sưu tập icon của cô nàng luôn rất "chất" và đẹp mắt. Không chỉ vậy, dường như cô nàng còn sở hữu nhiều trang phục HOT nữa đó!


Top 1 Đại Gia cũng gửi tới các vũ công của TPVH lời nhắn gửi "Chúc các bạn chơi game vui vẻ, mạnh khoẻ, càng ngày càng trẻ và đẹp icon-dong-hungole-blog (293) love all icon-dong-hungole-blog (293)"

Chúc mừng Ngọc Anh đã đạt danh hiệu Top 1 Đại Gia tháng 12 khiến nhiều người mơ ước. Chúc bạn sẽ luôn hạnh phúc và giữ mãi đam mê cùng Audition nhé!

icon-dong-hungole-blog (639) Chúc các vũ công chơi game vui vẻ icon-dong-hungole-blog (639)

Kính Cơ icon-dong-hungole-blog (640)

AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA

 Trang chủ: https://au.vtc.vn
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC

 AuStore: https://au.vtc.vn/austore
 Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/
 Tải game Audition: http://audition.vtc.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtc.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh:
 https://au.vtc.vn/dangkynhanh