Offline Audition 2021 - VIP, Fam, FanClub Audition chào đón một năm mới thành công và lớn mạnh

27/01/2021

Ngày 24/01/2021 vừa qua chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên trong cộng đồng game thủ Audition, bữa tiệc offline StarLink được tổ chức hoành tráng với thật nhiều điều thú vị.

Trải qua hơn 14 năm đồng hành cùng với game thủ Việt, tựa game Audition do VTC phát hành đã trở thành huyền thoại casual dancing, gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ. Vào ngày 24/01/2021 vừa qua, Audition đã tổ chức một buổi offline mang tên Star Link tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.


Star Link là buổi offline dành cho các VIP, đại diện Fam và FanClub của Audition. Dưới hình thức tiệc trà chiều ngọt ngào và thanh lịch, Star Link là cuộc gặp gỡ và trao đổi thân tình để NPH giao lưu và thấu hiểu game thủ của mình hơn.

SÔI ĐỘNG TỪ NHỮNG PHÚT ĐẦU TIÊN

Đầu cầu Tp. Hồ Chí Minh chật cứng game thủ checkin.

Mặc dù 14h00 chương trình chính của Audition mới bắt đầu nhưng sảnh chờ của cả 3 thành phố đã chật kín game thủ đến chung vui từ rất sớm. Trước khi chính thức bắt đầu, các game thủ có thể chụp những bức ảnh check-in, thưởng thức buffet tiệc trà, bánh ngọt... 

Đặc biệt, NPH Audition còn gửi tới game thủ một phần quà nhân dịp Tết Nguyên Đán - những phong bao lì xì đậm chất Au.

Mở đầu chương trình là tiết mục nhảy sôi động và nóng bỏng, không khí trong khán phòng trở nên nóng hơn bao giờ hết.

VIP - FANCLUB: MỘT PHẦN KHÔNG THỂ THIẾU CỦA AUDITION

Trên những chặng đường thành công của Audition, không thể không kể tới sự góp mặt ấn tượng của các VIP, Fam và FanClub. Trong buổi offline này, NPH VTC cũng vinh danh TOP 3 VIP, TOP 3 Đại Gia năm 2020 cũng như đại diện các FanClub xuất sắc.

6 gương mặt danh giá: Top 3 VIP và Top 3 Đại Gia Audition năm 2020

NPH Audition trao tặng bằng khen và cúp vinh danh tới 4 FanClub đã hoạt động xuất sắc trong năm 2020: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh.

Ngay từ khi thành lập, FanClub đã, đang và sẽ luôn là "ngôi nhà chung" của các Auer trên mỗi tỉnh thành. Trong năm tới, Audition có định hướng đầu tư và mở rộng hệ thống FanClub ra tới nhiều tỉnh, thành Việt Nam hơn nữa.

HƯỚNG TỚI 2021 THÀNH CÔNG RỰC RỠ

Tại buổi offline, đại diện VTC đã có lời cảm ơn chân thành nhất đến cộng đồng game thủ nói chung và các VIP, Fam, FanClub đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Audition - không chỉ trong 1 năm khó khăn vừa qua mà trong cả chặng đường phát triển. Sự yêu mến của các game thủ chính là động lực lớn để dự án Audition đem đến một sản phẩm ngày một tốt hơn. 

Tại Hà Nội, anh Nguyễn Hùng Cương gửi lời tri ân đến toàn bộ game thủ tham gia

Đội ngũ cũng hé lộ với game thủ những cập nhật, thay đổi của game trong năm 2021 và trong tương lai xa. Tại Hà Nội, đại diện NPH VTC, anh Nguyễn Hùng Cương chia sẻ chính thức về định hướng đầu tư của Audition: “Tháng này, Ekip của chúng tôi đang làm việc với Amee để truyền thông cho Audition. Tới quý 2 năm 2021, Audition sẽ tổ chức giải đấu quốc gia với giải thưởng to nhất từ trước tới nay. Nửa cuối năm sẽ có rất nhiều sự kiện trong dịp kỷ niệm sinh nhật; chùm sự kiện Mùa Cưới quen thuộc cũng sẽ trở lại. Cùng với đó là rất nhiều hoạt động VIP, Fam, FanClub”. 

Không chỉ giới hạn ở Audition Việt Nam, NPH VTC còn đang làm việc với đơn vị sản xuất Audition Hàn Quốc và Hiệp hội Thể Thao Việt Nam để có các hoạt động giao lưu, thi đấu với cộng đồng Audition quốc tế.

NHIỀU KỶ NIỆM KHÓ QUÊN

Chương trình được tiếp tục với những mini game đố vui, đuổi hình bắt chữ… đem lại những tràng cười sảng khoái cho các game thủ. Không thể không kể tới những phần bốc thăm khiến game thủ ngập trong quà tặng

Cộng đồng Đà Nẵng rất hào hứng với những trò chơi khi gần như ai tham gia cũng có quà!

Rất nhiều phần quà đã được trao đi, vô vàn nụ cười và kỷ niệm thân thiết đã được đem tới, buổi offline đã kết thúc nhưng chắc chắn dư vị và tình cảm dành cho Audition sẽ trường tồn mãi mãi. Star Link sẽ là một khởi đầu mới của Audition, hướng tới một năm 2021 thành công và phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Kính Cơ Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 102


AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA
 Trang chủ: https://au.vtc.vn
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC

 AuStore: https://au.vtc.vn/austore
 Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/
 Tải game Audition: http://audition.vtc.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtc.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh:
 https://au.vtc.vn/dangkynhanh