SỰ TRỞ LẠI CỦA LEY KHÁNH VÀ MÀN ĐỤNG ĐỘ KHÔNG KHOAN NHƯỢNG GIỮA 2 NGƯỜI ĐÀN ÔNG “ ĐỐT” 50 TRIỆU CHỈ TRONG 7 PHÚT?

01/06/2020
icon-dong-hungole-blog (86) Xin chào các vũ công! icon-dong-hungole-blog (86)

icon-dong-hungole-blog (221) Trong năm 2020, vũ công TPVH đã rất quen thuộc với hình ảnh và tiếng tăm của Thiên Đức, một đại gia mới quay trở lại từ đầu năm nay nhưng lại dẫn đầu TOP 1 BXH VIPAU trong nhiều tháng. Đặc biệt là 2 tháng liên tiếp đạt Quyền Lực Chúa Trời, dẫn đầu TOP 1 VIPAU Năm 2020.

icon-dong-hungole-blog (534) Mới đây, anh chàng đại gia này quyết định chơi lớn, ngày 31/05/2020 hôm qua, chỉ trong 7 phút Thiên Đức đã “đốt hết” 50 triệu đồng, gây sốt cộng đồng mạng với màn dell đồ và mua lại cực ấn tương để leo lên vị trí TOP 1 danh giá. 


icon-dong-hungole-blog (265) Sát nút với Thiên Đức là anh chàng VIP AU Ley Khánh, chỉ vừa mới lấy lại được nick game đã ngay lập tức lọt vào TOP 100 của tháng 1 năm 2020 cho tới nay. Bứt phá nhiều trong 2 tháng 4, tháng 5 và đặc biệt là trong ngày 31/05/2020, Khánh đột ngột tăng gần 50.000 điểm ( gần 50 triệu đồng) và hiện đang giữ vị trí TOP 2 BXH VIPAU 2020! 

icon-dong-hungole-blog (75) Hai VIP AU “người chín lạng, người một cân” mới sự hào phóng và chịu chơi bậc nhất trong AUDITON so tài khiến cả TPVH phải trầm trồ gật gù rằng 2 anh chàng này “auto đẹp trai” và chơi cực đẹp! 

icon-dong-hungole-blog (542) Bùi Thiên Đức thuộc thế hệ 8x, hiện anh chàng đang là Giám Đốc công ty giải trí, vừa chuyên về nhà hàng lại là chủ của chuỗi cafe, bar có tên là Tanto Faz - đây cũng là tên của fam hiện tại anh chàng này làm chủ. Đã từng chơi Auditon từ những năm 2008, 2009 anh chàng cho biết mình có sở thích vào Au nghe nhạc sau những ngày làm việc áp lực. 




icon-dong-hungole-blog (202) Là một người trưởng thành, chín chắn và có taì nên dù trong game hay ngoài đời anh chàng đều có rất nhiều người yêu quý và ngưỡng mộ. Với châm ngôn sống “con người đáng sợ nhất khi luôn tự cho mình đúng”, Thiên Đức bộc lộ sự thẳng thắn, gia thế khủng nhưng không hề tự cao mà trái lại anh chàng vô cùng thân thiện và tốt tính. 

icon-dong-hungole-blog (263) TOP 2 của BXH VIP năm 2020 thuôc về anh chàng sinh năm 1995, đại diện cho thế hệ 9x có tên là Ley Khánh. Anh chàng tiết lộ hiện mình đang sinh sống và kinh doanh tại Nhật Bản. Chơi Au từ những năm đầu có game, gần đây anh chàng mới quay lại bởi đam mê mix đồ và vô cùng thích Dynamic 8K. Không những đẹp trai mà Ley Khánh hứa hẹn sẽ đốn tim triệu cô gái với sở thích nấu ăn, và bật mí là anh chàng này nấu ăn rất ngon nữa đấy! 


icon-dong-hungole-blog (345) Khánh là một anh chàng điềm đạm, vui vẻ và hoà đồng với châm ngôn sống “bao dung, cho đi và nhận lại”, anh chàng hẳn là mẫu hình soái ca mà bao nàng ao ước! 

icon-dong-hungole-blog (309) Hai anh chàng VIPAU mỗi người một cá tính, mỗi người một vẻ đẹp và phẩm chất đặc biệt thật xứng đáng với ngôi vị mà họ đang nắm giữ. Sẽ có những bất ngờ gì trong những tháng tiếp theo đây? Cùng chờ đợi và khám phá các vũ công nhé! Đường đua VIPAU còn rất dài đấy!

      

AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA
 Trang chủ: 
http://audition.vtcgame.vn
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
 Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/
 Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh:
 https://au.vtc.vn/dangkynhanh  
 Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=2   (Chọn Audition)
 Nạp Vcoin tại đây : 
https://vtcgame.vn/nap-vcoin