Dễ thương, thân thiện - Top 1 Đại Gia tháng 6 khiến bao anh tài say mê

08/07/2021

Các vũ công yêu quý!

Dù mới chơi lại game, nhưng cô gái này đã giành TOP 1 Đại gia tháng 6 với điểm số gần 310 ngàn, đồng thời cũng giành TOP 9 Đại Gia của năm 2021. Hãy cùng gặp gỡ Siri - TOP 1 Đại Gia tháng 6 nhé!



Siri - cô bạn xinh xắn sinh năm 1998 và hiện đang sống ở Seattle, Mỹ.


Cô nàng tự nhận xét bản thân là một người cởi mở, giúp đỡ và nói nhiều đối với bạn bè thân thiết, còn với người lạ thì ít nói chuyện nên khó kết thêm bạn mới




Ngoài đời, cô nàng TOP 1 Đại Gia tháng 6 có sở thích đi rave, music festival và make up, chụp hình nữa. Siri cũng là một gương mặt quen thuộc trên Thành Phố Vũ Hội, được nhiều người "thần tượng" vì những bức ảnh cosplay Audition cực chuẩn và thần thái.



Siri chơi Au từ 2008 và gắn bó với Game vì thời trang phong phú, vũ đạo âm nhạc giúp thư giãn và mọi người tương tác với nhau như 1 xã hội thu nhỏ. Cô nàng vui vẻ kể lại kỷ niệm đáng nhớ: Hồi còn học cấp 2 vì mê game quá nên đã giấu trộm tiền mừng tuổi để đi nạp Au. 


Sự sáng tạo trong thời trang và âm nhạc của Au chính là điểm yêu thích níu giữ cô nàng lại đến giờ. Là một người thân thiện, cô nàng cũng không thích drama. Siri cho rằng việc chơi game thư giãn trở nên căng thẳng




Trong game Siri đã có bạn nhảy, nhưng hai người chỉ là bạn bè đúng nghĩa thôi. Bạn nhảy của cô nàng bận đi làm và online lệch giờ nên lâu lắm rồi chưa online cùng nhau. 

Hiện tại Siri đang là Phó Fam của 2 Fam (Dark và Kingdom). Đặc biệt, nhiều member của Fam rất "Pro" - đã từng giành hàng chục giải thưởng thi đấu online và offline, tham gia thi đấu giải Audition thế giới ở Trung Quốc. Thậm chí Fam còn là nơi góp mặt của các streamer có tiếng trong cộng đồng game thủ: Thuỳ Tate, Bei Trương Bảo Ngọc, Zone Thái Nhật Quỳnh và Huy Huỳnh.

Fam tuy ít member nhưng lấy chất lượng hơn số lượng, thường xuyên online cùng nhau. Thành viên Fam mỗi người một nơi nhưng tập trung chủ yếu ở TP HCM và HN. Họ đều là anh em bạn bè thân thiết, chơi chung và quen biết nhau ngoài đời. Ngoài thời gian online trên game, Fam còn thường xuyên tụ tập offline ở nhiều địa điểm khác nhau




Dự định sắp tới của Siri là được về Việt Nam thăm gia đình càng sớm càng tốt, vì cô nàng đã phải xa nhà tận 4 năm rồi.





Một lần nữa, xin chúc mừng TOP 1 Đại Gia tháng 6. Xin chúc cho Siri sẽ luôn vui tươi, rạng rỡ và nở nụ cười trên môi nhé!

 Chúc các vũ công chơi Audition vui vẻ ​​

Kính Cơ Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 102


AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA

 Trang chủ: https://au.vtc.vn
 Cộng đồng: 
https://www.facebook.com/groups/350423522668698
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
 AuStore: https://au.vtc.vn/austore
 Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/
 Tải game Audition: http://audition.vtc.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtc.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh:
 https://au.vtc.vn/dangkynhanh