Mango & Miu - Chuyện tình cổ tích và đám cưới thế kỷ chấn động Aubiz

11/09/2021

Các vũ công yêu quý!

Ngày hôm nay, Thành Phố Vũ Hội đã được chứng kiến 1 đám cưới xa hoa bậc nhất khiến ai cũng phải trầm trồ. Hơn thế nữa, đằng sau đó là cả câu chuyện thú vị về mối tình cổ tích tưởng như chỉ có trong phim giữa chú rể Mango và cô dâu Miu.



Vừa bước vào phòng đám cưới là phóng viên Audition đã thấy choáng ngợp. Buổi tiệc cưới đặc biệt này chỉ có một dresscode duy nhất: chính là bộ trang phục SVIP Beauty Concept đắt giá vừa ra mắt không lâu. Toàn bộ khách mời đều diện nguyên set đồ đẳng cấp này để chung vui và gửi đến cặp đôi những lời chúc phúc tốt lành nhất.




Một khung cảnh cực kỳ hiếm có trong Au: 10 bộ SVIP tụ hội trong 1 room.

Sang trọng là thế, nhưng khách mời trong đám cưới này lại vô cùng thân mật: tất cả đều là bạn bè của nhà trai và nhà gái, trong đó có 1 gương mặt nổi bật là Công chúa tóc mây - VIP Au Phương Thảo (Serenity). 




 Chú rể đã bạo tay mua trang phục SVIP để tặng cho toàn bộ nhà gái trước khi bước vào đám cưới. Cuối buổi lễ, vị khách bắt được hoa cưới cũng sẽ nhận phần quà 3000 Vcoin.




Mọi khâu tổ chức: từ thiệp cưới, quà cưới, phòng cưới... đều được cân nhắc và thiết kế rất kỳ công, tinh tế. Từ đó, chẳng khó để nhận ra tình cảm dạt dào và sự trân trọng mà chú rể Mango dành cho cô dâu của mình. 

Anh chàng tâm sự thêm rằng ban đầu cũng không định cưới xin gì, có cưới thì cũng chỉ cưới 1 người thôi để làm kỉ niệm 16 năm chơi Audition nên mới làm rùm beng 1 chút. Đám cưới duy nhất với Miu - bạn nhảy duy nhất - lại càng không thể tạm bợ được.


 

​​

Hôn lễ được lên kịch bản bởi Mai Thanh Huỳnh (BB) - 1 người bạn của chú rể, và cũng là Auer nổi danh trong Thành Phố Vũ Hội. BB cũng "kiêm nhiệm" luôn vai trò chủ trì, MC và chụp hình cho buổi tiệc.


Được biết, cô dâu và chú rể đều từng chơi Au từ khi game mới mở, và cũng đều chỉ mới chơi lại game khoảng vài tuần. Đặc biệt, Mango đã đánh dấu sự trở lại Au của mình cực khủng khi sắm ngay 1 VIP AU thuộc tầm “đỉnh chóp”, đồng thời liên tục tham gia vào các sự kiện VIP và giành thành tích đáng nể.


Mango và Miu lần đầu gặp nhau trong 1 room và nhảy chung - lúc đó Miu vừa chơi lại Audition đúng 1 ngày, còn Mango cũng mới quay lại khoảng 1 tuần mà thôi. Kể từ đó, nhiều lần cô nàng đổi tên game, thậm chí đổi acc. Cứ ngỡ đã lạc mất nhau nhưng 2 người vẫn được duyên phận dẫn lối để tình cờ gặp nhau tới tận 3 lần, và vẫn nhận ra nhau giữa Aubiz náo nhiệt.


Kể từ lúc ấy, chàng và nàng thường xuyên onl Au chung, nhảy chung và trò chuyện nhiều hơn, rồi thích nhau từ lúc nào không hay. Cũng có những hiểu lầm và giận dỗi, tưởng như phải chia xa nhưng đúng là số phận dẫn lối, 2 trái tim vẫn hướng về nhau và níu giữ nhau. Vậy là chàng VIP AU quyết định lên kế hoạch tỏ tình, ghép đôi và làm lễ cưới thật nhanh để “khẳng định chủ quyền” với nàng công chúa của mình.



Trước lễ cưới, Mango chia sẻ ấn tượng đầu về cô dâu của mình: “Miu siêu nhây, lần đầu gặp đã tán mình rồi. Nói là chờ mỗi mình nhưng vẫn đi tìm bạn nhảy, đi ghẹo khắp nơi thôi.” Chú rể thổ lộ: "Anh không phải là hoàng tử nhưng nhất định sẽ biến em thành công chúa!"
Ngược lại, Miu cũng trao cho chồng những lời yêu thương nồng thắm: “Em có anh đã là món quà lớn nhất rồi.”


 

Về tương lai, Mango và Miu đều cho rằng đến với nhau là duyên phận, sau này ở bên nhau cũng để vạn sự tùy duyên.




Sau lễ cưới, đôi vợ chồng mới còn quyết định mừng “tuần trăng mật” bằng 1 cách đúng "phong cách Au-er": treo room kỷ niệm. Cặp đôi sẽ treo room tại 10 kênh Sôi Động, mỗi kênh 10 room trong suốt 3 ngày để chúc mừng và kỷ niệm đám cưới thế kỷ này. Chắc chắn cảnh tượng hoành tráng ấy sẽ khiến cả Thành Phố ấn tượng và nhớ mãi.



Vậy là Mango và Miu đã cùng viết nên cái kết ngọt ngào cho chuyện tình cổ tích của mình bằng một siêu đám cưới khủng nhất nhì Aubiz năm nay. Hãy cùng gửi đến cặp đôi này những lời chúc phúc để mãi bên nhau và mãi bên Au nhé!

Chúc các vũ công chơi game vui vẻ, và cũng tìm được những người bạn - người yêu tuyệt vời ở Audition nhé!
​​

Kính CơTổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 102



AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA

 Trang chủ: https://au.vtc.vn
 Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/350423522668698
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
 AuStore: https://au.vtc.vn/austore
 Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/
 Tải game Audition: http://audition.vtc.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtc.vn/mobile
==============================================

 Đăng ký nhanh: https://au.vtc.vn/dangkynhanh