NA AUD - Gương mặt mới giành ngay TOP 1 tại BXH VIP và TOP 1 BXH Đại Gia tháng 1

08/02/2021

Các vũ công thân mến 

BXH VIPBXH Đại Gia hàng tháng luôn là cuộc đua nảy lửa, thu hút sự quan tâm của các vũ công Thành Phố. Khởi đầu đường đua 2021, tháng 1 chứng kiến một "đấu thủ" mới vừa xinh đẹp, vừa mạnh mẽ. Quyền Lực Chúa Trời ở cả 2 BXH danh giá đều đã tụ hội vào tay nàng VIP AU này.

Cô ấy là ai nhỉ? Hãy cùng Phóng viên Audition gặp gỡ Na Aud nhé!



Na Aud là một Au-er với phong cách trẻ trung và thanh lịch. Tuy chỉ mới chơi Audition từ tháng 7/2020 thôi, nhưng Na Aud đã có một tình yêu và đam mê mãnh liệt với tựa game này. 



Cô nàng "mãi mãi tuổi 21"



Tên ingame của Na Aud là moccachino


Chỉ mới trở thành cư dân của Thành Phố Vũ Hội vài tháng, nhưng Na Aud cũng đã được chứng kiến những thời khắc thăng trầm nhất của game. Việc Audition trở lại và ngày càng phát triển đã trở thành một điểm nhấn và kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình Au của cô nàng. 

Với
Na Aud, Audition là cầu nối để quen biết, kết thân thêm nhiều bạn bè. Quả thực, Na Aud là một người rất vui vẻ, hoà đồng và thân thiện đấy!




Hiện tại, Na Aud là thành viên của Game Of Dad - nơi tụ hội 30 vũ công tài năng. Fam có sở thích là treo. Các bạn ước hẹn với nhau rằng sẽ treo đến Au sập thì thôi.


Bạn nhảy trong game của Na Aud là Shark BB. Tuy vậy, cô nàng tiết lộ 2 người chỉ  là tình đồng chí, ghép đôi hợp tác zui zẻ ko quạo thui đó nha!




Na Aud chia sẻ với Audition bức ảnh couple được thiết kế cực chất! Chẳng khó để nhận ra cô nàng và bạn nhảy đã sở hữu ngay phần thưởng sự kiện MAI VÀNG PHÚC LỘC mới ra không lâu1


Trong Audition, Na Aud còn có một nhóm 3 người gồm Na, Dũng và Nỳ. Cô nàng tâm sự: "Dũng như người anh còn Nỳ như là người chị thân thiết của mình vậy. Tụi mình có cùng đam mê icon nên 3 acc đều có icon giống nhau nè."



Nhóm có châm ngôn là "Có phúc cùng hưởng có hoạ cùng chia"



Ngoài đời, Na Aud là một cô nàng xinh đẹp và có phong cách thời trang rất thời thượng. Cô bạn "bật mí" rằng bản thân có sở thích shopping, cả trong Au lẫn ngoài đời thực.


Nhờ Audition, Na Aud cũng quen biết thêm rất nhiều người bạn khác. Cô nàng cũng rất hy vọng sẽ được tụ họp và gặp mặt mọi người trong tương lai.






Cùng chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh của nàng VIP AU này nhé!









Quả thật, TOP 1 BXH VIPTOP 1 BXH Đại Gia trong cùng 1 tháng là thành tích mà không phải ai cũng đạt được. Cùng chúc mừng Na Aud và chúc cô nàng sẽ tạo thêm nhiều ấn tượng ở Audition nữa nhé!

Chúc Na Aud có thật nhiều kỷ niệm vui cùng Audition nha!



 Chúc các vũ công đón Tết vui vẻ cùng Audition 

Kính Cơ Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 102


AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA

 Trang chủ: https://au.vtc.vn
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC

 AuStore: https://au.vtc.vn/austore
 Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/
 Tải game Audition: http://audition.vtc.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtc.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh:
 https://au.vtc.vn/dangkynhanh