NaBánhBèo - Cô nàng cá tính chiếm trọn TOP 1 BXH VIP và TOP 1 BXH Đại Gia tháng 3/2021

13/04/2021

Các vũ công yêu quý 

Vậy là BXH VIPBXH Đại gia của tháng 03/2021 đã trình làng rồi đây!!!!!

Tháng 2 vừa rồi, BXH VIP và Đại Gia đã gọi tên 2 cô gái rất xinh đẹp. Tới tháng 3, toàn bộ "spotlight" của cuộc đua VIP rực lửa lại trao trọn về một gương mặt hoàn toàn mới nhưng không kém phần cá tính.
Không để các bạn chờ đợi lâu nữa, chúng mình hãy cũng đi tìm hiểu ngay nhé! 




Cô ấy là NaBánhBèo sinh ngày 11/6/1996. Na là người gốc Hải Phòng, hiện đang sống và làm việc tại Phillipines.

Dù chỉ mới bước vào Thành Phố Vũ Hội không lâu nhưng
NaBánhBèo nhanh chóng nổi bật trong cộng đồng nói chung và cộng đồng VIP nói riêng. Nhưng tới cuối tháng 3, Na mới chính thức trở thành cái tên danh giá. Chỉ trong 1 tiếng cuối cùng của cuộc đua VIP tháng 3, NaBánhBèo đã bạo tay chi hơn 100 triệu - xuất sắc bứt phá giành TOP 1 tại cả BXH VIP và Đại Gia. Tất nhiên, với tổng điểm VIP hơn 200 ngàn, Na cũng rinh về tay Quyền Lực Chúa Trời mà bao người ngưỡng mộ.



Công việc hiện tại của Na là làm MC và Streammer cho WebGame thể thao của 1 công ty giải trí Đài Loan và có trụ sở làm tại Philippines. Quả là một cô gái tài năng phải không nào các bạn?



Na của chúng ta rất thích đi shopping và du lịch, xem anime, đấu vật, thích chụp hình cosplay và thích mèo. Đặc biệt cô ấy rất thích gu thời trang chụp hình của các tỷ tỷ Trung Quốc nên cũng trang điểm và chụp hình theo phong cách như vậy.



Na thực sự đẹp mê li luôn đó các bạn à! Tính cách của cô ấy thì khỏi bàn: thẳng thắn, nhìn tưởng khó gần nhưng lúc gần khó xa. Lúc nào cũng lạc quan vui vẻ, nhìn mong manh vậy thôi chứ Na cũng khá mạnh mẽ và cứng đầu đó nha các chàng trai.




Chia sẻ với chúng tôi thì được biết mục tiêu của Na là kiếm thật nhiều tiền để tự chủ cuộc sống của mình vì cô ấy thích tự do với bất cần nên không muốn phụ thuộc ỷ lại vào người khác vì tự lập từ rất sớm. Hơn nữa, cũng đã trải qua vất vả nhiều nên cô ấy rất trân trọng cuộc sống hiện tại của mình. Thật ngưỡng mộ ý chí của Na!



Tên ingame của Na là NaBánhBèo



Na có phong cách mix đồ khá đa dạng, từ sang chảnh...



.... cá tính



.... tới sexy quyến rũ



... và phong cách trẻ trung, năng động



Tất nhiên, không thể thiếu dàn icon lộng lẫy.



Theo Na chia sẻ thì cô chơi Au từ năm học lớp 6 cho đến gần năm học cấp 3 thì bỏ giữa chừng vì bị mất nick. Nghỉ Au hơn chục năm và năm nay cô ấy quyết định trở lại với việc trở thành cư dân của Thành phố Vũ Hội từ đầu tháng 2 để thư giãn xả stress và tìm lại đam mê ngày xưa của mình.

Na mới chơi nên cũng chưa quen biết nhiều trong Au lắm nên chỉ chơi với một số người bạn ngoài group Vip. Đặc biệt, cô nàng cá tính của chúng ta lại không thuộc Fam nào hết.


a

Trong Au, Na cũng có một nhóm bạn khá thân thiết. Nhóm có châm ngôn "Chơi ít mà chất lượng"

Là người đam mê shopping, Na cũng nhanh chóng đắm chìm trong thiên đường thời trang mang tên Audition. Na có thể dành cả 1-2 tiếng trong shop để mua sắm và mix & match các thể loại. Gu của cô ấy là đam mê mix đồ theo phong cách cá tính , cool ngầu với đồ tomboy. Tên "bánh bèo" vậy thôi chứ gu thời trang ingame của Na thì không hề bánh bèo tí nào các vũ công nhỉ.



Nhờ Au mà Na kết thân được nhiều bạn khác. Mọi người trong nhóm của cô ấy hầu hết đều ở nước ngoài và họ có hẹn với nhau cuối năm mọi người đều sẽ về Việt Nam để tụ tập, ăn chơi, đi du lịch cùng nhau.



Hãy cùng chiêm ngưỡng thêm những bức ảnh của cô nàng Hot Streamer tài năng này nhé.





Với Na thì cô không có châm ngôn sống nào cả, chỉ cảm thấy cứ vui vẻ hài lòng với cuộc sống hiện tại thì những điều tốt đẹp sẽ đến.




Hãy cùng một lần nữa chúc mừng cho NaBánhBèo với TOP 1 BXH VIPTOP 1 BXH Đại Gia vào tháng 3 - tháng của phụ nữ nhé! 

 

Chúc cô gái luôn vui vẻ yêu đời này sẽ luôn thành công với những dự định trước mắt và bật mí nhỏ cho các vũ công nam là hiện tại Na chưa có người yêu nha. Hi vọng là các chàng trai của chúng ta mau chóng kết bạn ứng tuyển chứ Na dễ thương vậy mà sao chưa có ai chịu hốt luôn á ^^ 


 Chúc các vũ công chơi vui vẻ cùng Audition 

Kính Cơ Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 102


AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA

 Trang chủ: https://au.vtc.vn
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC

 AuStore: https://au.vtc.vn/austore
 Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/
 Tải game Audition: http://audition.vtc.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtc.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh:
 https://au.vtc.vn/dangkynhanh