Quyền lực Chúa Trời tháng 2 - Top 1 BXH Đại Gia vinh danh VIP AU Kim Linh

03/03/2021

Các vũ công thân mến 

Tháng 2 là tháng ngắn nhất trong năm, nhưng không vì thế mà đường đua các VIP - Đại Gia kém phần sôi nổi. Ngược lại, BXH Đại Gia tháng 2 đã xuất hiện 1 cô nàng xinh đẹp giành ngay Quyền Lực Chúa Trời với số điểm cao chót vót.

Cùng gặp gỡ
Kim Linh - TOP 1 BXH Đại Gia tháng 2 nhé!


Kim Linh có nickname trong game là Lyn. Sinh ngày 19/03, đây là một cô nàng Song Ngư dễ thương, thân thiện mà vẫn có cá tính riêng cực kỳ thu hút.



Ngay từ những ngày đầu năm 2021, Kim Linh đã quyết tâm bước vào cuộc đua VIP - Đại Gia và liên tục giữ thứ hạng cao trên BXH tháng. Đặc biệt, cô nàng cũng tích cực tham gia các sự kiện của VIP AU và đạt thành tích đáng nể. Chẳng mấy chốc, Kim Linh đã trở thành một cái tên quen thuộc với các VIP nói riêng và Thành Phố Vũ Hội nói chung, được nhiều người ngưỡng mộ.

Không chỉ vậy,
Kim Linh còn vô cùng chịu chơi để mang về những item mà mình yêu thích. Rất nhiều item hiếm mà nhiều người ao ước... chỉ cần thích là cô nàng rinh về tay hết! 



Trong tháng 2, Kim Linh đã đạt số điểm cực cao trên BXH Đại Gia - gần 300 ngàn điểm - và giành vị trí TOP 1 một cách cực kỳ thuyết phục.




Đẳng cấp và ngầu như vậy, nhưng Kim Linh lại là một cô nàng rất thân thiện và vui vẻ. Cô nàng tự nhận xét mình là người "Dễ nóng cũng dễ lạnh, có ưu điểm rất hoà đồng với mọi người"




Ngoài đời, Top 1 BXH Đại Gia là chủ sở hữu 1 shop thời trang. Chẳng khó để nhận ra niềm đam mê và gu thời trang của Kim Linh trong những bức ảnh đời thường: rất đa dạng phong cách nhưng luôn khiến người xem không thể rời mắt.




Kim Linh chia sẻ rằng đã chơi Audition từ cấp 2 nhưng lại không có thời gian gắn bó với game. Gần đây, cô nàng vừa chơi Audition lại được khoảng 1 năm để thoả đam mê nghe nhạc cũng như mix đồ.



Ngoài nghe nhạc và mix đồ trong Audition,
Kim Linh còn có đam mê du lịch



FAM trong game của Lyn mang tên "THE DRAMA". FAM có châm ngôn "Fam chẳng có gì ngoài gái xinh 😜"

Nói về FAM, cô nàng cho rằng "Mọi người vừa xinh, lại vừa rất vui vẻ hoà đồng và cực kì yêu thương nhau 💋"



Nhìn ảnh tập thể của THE DRAMA mới thấy, quả thật FAM tụ hội thật nhiều bóng hồng khiến nhà nhà xao xuyến! Đúng là FAM đẹp trai - xinh gái hết phần thiên hạ~



Chúc mừng Kim Linh - TOP 1 BXH Đại Gia tháng 2 đã giành Quyền Lực Chúa Trời. Chúc bạn luôn có những phút giây hạnh phúc ở Audition và giành nhiều thành tích cao hơn nữa nhé!


 Chúc các vũ công chơi Audition vui vẻ 

Kính Cơ Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 102


AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA

 Trang chủ: https://au.vtc.vn
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC

 AuStore: https://au.vtc.vn/austore
 Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/
 Tải game Audition: http://audition.vtc.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtc.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh:
 https://au.vtc.vn/dangkynhanh