TOP 1 VIP tháng 06 - Chủ nhân set item tự thiết kế đẳng cấp - Công chúa tóc mây và tình bạn gắn bó với Team XRL

20/07/2021

Các vũ công yêu quý! 

Vậy là vị trí tối cao của BXH VIP tháng 6 đã tìm được chủ nhân rồi! Chúng ta hãy cùng gặp gỡ với cô gái xinh đẹp đang vững vàng trên ngôi vị “Nữ hoàng VIP Au” trong tháng này nhé.


TOP 1 VIP Audition tháng 6 thuộc về Phạm Phương Thảo (ingame là Serenity) với 150 ngàn điểm VIP. Những tháng gần đây, Phương Thảo đã trở thành cái tên quen thuộc với phần đông game thủ Audition khi liên tiếp giành TOP ở BXH VIP, Đại Gia và nhiều sự kiện khác.


Nhiều người chỉ biết đến Phương Thảo qua những tin tức, bài báo - vậy cũng đủ biết và choáng ngợp về độ chịu chơi của cô công chúa Audition này. Thế nhưng, tiếp xúc và trò chuyện trực tiếp thì mới thấy nàng VIP Au còn rất vui vẻ, gần gũi và thân thiện nữa!



​Mới đây, cô nàng cũng vừa chạm mốc kỷ lục của các Đại Gia Au khi bạo tay chi tới 840 triệu đồng để giành Quyền Lực Chúa Trời trong tháng 5. Phương Thảo đã dùng quyền lực tối thượng này để thiết kệ 1 set sồ "full black" cực ngầu, thể hiện đúng cá tính mạnh mẽ và đẳng cấp.

Set đồ gồm chiếc áo da trễ vai sexy cá tính, cùng đôi boot cao ngang đùi đầy ấn tượng. Boot cao cũng là Set đồ gồm chiếc áo da trễ vai sexy cá tính, cùng đôi boot cao ngang đùi đầy ấn tượng. Boot cao cũng là 1 dạng item rất hiếm có trong Au, bởi vậy set đồ này đã khiến biết bao fashionista trầm trồ ao ước.




Set đồ đã được hoàn thiện và sẽ trao cho Phương Thảo ngay sau BCN 5.13  ƯỚT tháng 7 này



Được biết, quà tặng dành cho
 TOP 1 VIP Audition tháng 6 cũng là 1 item thiết kế khác: phiên bản trắng tinh khôi của đôi bốt Miley Cirus đình đám. Quyền lực thay đổi item Au theo ý mình này quả là đáng ngưỡng mộ phải không các vũ công?

Có thể nói rằng Phương Thảo là một "dân chơi hệ Au" thứ thiệt với một niềm đam mê to lớn giành cho Audition. Cô nàng cũng rất chăm chút cho "góc chill Au" của mình thật lộng lẫy.






Chia sẻ với Phóng viên Audition, TOP 1 VIP Au chia sẻ: Nhờ Au mà cô nàng quen được rất nhiều bạn bè, và cả một chàng "người yêu ingame" rất hợp ý nữa.



"Người tình tin đồn" của Phương Thảo chính là Vương Quốc Bảo - 1 gương mặt không kém phần nổi tiếng, luôn hoạt động sôi nổi trong cộng đồng Audition từ nhiều năm nay. Hai người quen nhau đã lâu những mới chính thức "yêu xa" hơn 1 tháng. 



Phương Thảo vui vẻ: "Bảo hứa sẽ "nghỉ chơi bede" để làm 1 người đàn ông yêu mình đó!". Cô nàng cũng hứa hẹn cuối năm sẽ về Việt Nam để rước chàng về dinh.



Xinh như thế này thì gái thẳng cũng yêu nữa là các chàng trai.

Cùng ngắm nhìn thêm những bức hình xinh đến rụng tim của nàng công chúa VIP Au nhé!












 Chúc các vũ công chơi Audition vui vẻ 

Kính Cơ Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 102


AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA

 Trang chủ: https://au.vtc.vn
 Cộng đồng: 
https://www.facebook.com/groups/350423522668698
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
 AuStore: https://au.vtc.vn/austore
 Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/
 Tải game Audition: http://audition.vtc.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtc.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh:
 https://au.vtc.vn/dangkynhanh