TOP 1 VIP tháng 12/2020 - GoodBoy Ley Khánh với đam mê mix match bất tận

17/01/2021

Các vũ công thân mến

Vậy là cuộc đua TOP VIP tháng 12/2020 đã kết thúc với danh hiệu TOP 1 VIP danh giá thuộc về chàng VIP Audition vô cùng quen thuộc! Đó chính là "soái ca" Ley Khánh




TOP 1 VIP tháng 12 của chúng ta tên là Ley Khánh - nickname là Ley. Anh chàng sinh năm 1992, hiện đang sinh sống và làm việc tại xứ Nhật Bản đào hoa.




Khánh là một anh chàng điềm đạm, vui vẻ và hoà đồng - lại còn rất đẹp trai nữa chứ! Anh chàng hẳn là mẫu hình soái ca mà bao nàng ao ước!




"Đốn tim" triệu cô gái là vậy, nhưng biệt danh yêu thích của Ley lại là "GoodBoy"



Theo phóng viên Audition tìm hiểu, Ley Khánh đã là Au-er từ những năm đầu có game, anh chàng mới chơi lại Au hơn 1 năm nay bởi đam mê mix đồ. Trong tháng 10, anh chàng cũng chơi Au2 và là TOP 2 tại server TpVũHội. Tuy vậy, sau khi Au mở lại thì Ley Khánh lại quay về với Au đó!



Chia sẻ về những trải nghiệp ở 2 tựa game này, TOP 1 VIP tháng 12 cho rằng "Audition thú vị hơn, vì Audition nhiều lứa tuổi 8x 9x phù hợp hơn để e đồng hành cùng các gamer và nhà phát hành VTC."


Là người có đam mê thời trang và mix đồ, Ley Khánh thích nhất là Au có nhiều trang phục để mix match và chơi cùng nhóm.  Anh chàng cũng có 1 team khá thân thiết trong Audition, gồm 9 thành viên đẹp trai - xinh gái và đều mix đồ cực đỉnh đó!






Khi được hỏi về mong muốn ở Audition, Ley Khánh vui vẻ trả lời: "Mình muốn Au có thêm tính năng như tăng thêm số lượng bộ riêng đang lưu trong tủ đồ và phát bạn nhảy ạ." 




Anh chàng cũng có chút lời nhắn tới các anh chị em TPVH: "Chúng ta hãy chơi game lành mạnh tạo nhiều niềm vui cho cá nhân và người cùng chơi." Audition chúc anh luôn có nhiều giờ phút vui vẻ cùng game nha! Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương Z88

Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 102 Chúc các vũ công chơi game vui vẻ Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 102

Kính Cơ icon-dong-hungole-blog (640)



AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA

 Trang chủ: https://au.vtc.vn
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC

 AuStore: https://au.vtc.vn/austore
 Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/
 Tải game Audition: http://audition.vtc.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtc.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh:
 https://au.vtc.vn/dangkynhanh