(VIP) Mạnh mẽ và dịu dàng - TOP 1 ĐẠI GIA tháng 9 vinh danh Mạn Đà La

16/11/2020

Các vũ công thân mến icon-dong-hungole-blog (212)icon-dong-hungole-blog (212)icon-dong-hungole-blog (212)


Thành Phố Vũ Hội hay truyền tai nhau rằng VIP AU thì sang chảnh và khó gần lắm, và TOP VIP thì lại càng cao xa hơn. Thế nhưng, cô nàng icon-dong-hungole-blog (313) TOP 1 ĐẠI GIA tháng 9 icon-dong-hungole-blog (313) mà phóng viên Audition được gặp thì hoàn toàn trái ngược với nhận định này: đó là một cô gái xinh đẹp, tự chủ và cũng rất dịu dàng.




icon-dong-hungole-blog (411) Mạn Đà La icon-dong-hungole-blog (411) (Phạm Thị Ngọc Anh) sinh năm 1994 và hiện đang sống tại Tp.Hồ Chí Minh. Có vẻ là một người yêu thích tự do, thoải mái nên công việc của Ngọc Anh cũng tự do luôn - thích gì thì làm đó.


Còn trẻ như vậy nhưng bạn ấy đã là VIP AU cực kỳ nổi tiếng trong Aubiz Việt với những dấu ấn cực khủng: TOP 1 ĐẠI GIA AUDITION năm 2020, liên tiếp nhiều lần giành Quyền lực chúa trời…. Gần đây nhất, chỉ trong tháng 9 mà icon-dong-hungole-blog (411) Mạn Đà La icon-dong-hungole-blog (411) đã “đầu tư” cho Audition gần 1 tỷ đồng, vững vàng giành được ngôi icon-dong-hungole-blog (313) TOP 1 ĐẠI GIA tháng 9 icon-dong-hungole-blog (313) đó!





Khi được hỏi về bản thân, icon-dong-hungole-blog (411) Mạn Đà La icon-dong-hungole-blog (411) tự nhận xét một cách vui vẻ và hài hước “Máu chó lắm, tính cục súc không ai bằng 🤷 Nói chung là "Hãm"!” Có ai mà thẳng thắn như vậy không cơ chứ….



Cô nàng còn chẳng ngại chia sẻ rằng: “Mình thì thích đủ thứ. Thích nhất là làm điều mình thích, nên là cái gì cũng thích cả, nghe có vẻ hơi tham lam phải không nhỉ?” Suy ngẫm kỹ mới thấy sở thích ấy đâu có gì tham lam, thậm chí còn rất thật, rất thực tế. Hạnh phúc của đời người chỉ đơn giản là được thoải mái làm điều mình muốn thôi, phải không các bạn?




Nói về Audition, icon-dong-hungole-blog (411) Mạn Đà La icon-dong-hungole-blog (411) kể rằng mình đã chơi Au từ tận… 14 năm trước, do bạn thân rủ. Cứ chơi và đam mê Au tới giờ là 14 năm, Au đã đồng hành cùng tuổi thơ và cả thanh xuân của bạn ấy đó! Ban đầu, cô nàng chỉ định chơi game vui vẻ thui, nhưng vì bị người ta kêu là “ảo game” nên cũng đành “ảo” thật cho mọi người xem. Quả là chịu chơi!


Không chỉ chịu chơi trong game đâu, ngoài đời icon-dong-hungole-blog (411) Mạn Đà La icon-dong-hungole-blog (411) cũng vô cùng mạnh mẽ và độc lập. Khi phóng viên Audition hỏi về "người thương", cô nàng tinh nghịch đáp: "Hiện giờ mình chưa có ai. Nếu có thì mình đâu có làm single mom như bây giờ."



Châm ngôn sống của icon-dong-hungole-blog (313) TOP 1 ĐẠI GIA tháng 9 icon-dong-hungole-blog (313) là "Làm điều mình thích, thích điều mình làm! Biến điều không thể thành có thể!" và cô nàng đã thực sự sống theo châm ngôn đó. 


icon-dong-hungole-blog (411) Mạn Đà La icon-dong-hungole-blog (411) kể lại về lần vượt top gần đây trong Audition. 5 ngày trước khi chốt kết quả, cô nàng kém TOP 1 gần 400 triệu. Bạn bè, anh chị em đều khuyên bỏ đi vì 400 triệu thực sự là một con số lớn; thế nhưng cô nàng vẫn quyết tâm giành top và đã thành công.



Mạnh mẽ là thế nhưng icon-dong-hungole-blog (411) Mạn Đà La icon-dong-hungole-blog (411) cũng có một phần rất tình cảm, nhất là khi kể về con gái. Cô nàng nhẹ nhàng chia sẻ rằng: “Trước đây mình bị bệnh, khả năng có con không cao, mãi mới có đc bé. Trong lúc mang thai mình đi xét nghiệm, bác sĩ bảo là phải bỏ thai đi, khuyến cáo không nên đẻ do thai nhiễm Rubella sinh ra sẽ bị dị tật bẩm sinh.”


“Lúc đó mình quyết định không bỏ mà nhờ bác sĩ theo dõi và uống thuốc kiềm hãm tỉ số gia tăng của bệnh; và kết quả là mình đã thắng 😍 Bé con của mình sinh ra hoàn toàn khoẻ mạnh, bé chỉ bị tật ở ngón tay út nhưng sau vài tháng tập vật lý trị liệu thì ngón tay ấy đã trở lại bình thường ❤️! Đây có lẽ là điều mình tự hào nhất 🥰”


Qua những lời kể, có thể cảm nhận được những khó khăn, quyết tâm… và lại càng thấy rõ những yêu thương, tình mẫu tử mà Ngọc Anh dành cho con gái yêu. Hiện tại, cô nàng cũng toàn tâm toàn ý chăm sóc bé con chứ chưa trao tình yêu thương cho chàng trai nào cả.


Một lần nữa, chúc mừng icon-dong-hungole-blog (411) Mạn Đà La icon-dong-hungole-blog (411) đã đạt icon-dong-hungole-blog (313) TOP ĐẠI GIA tháng 9 Audition icon-dong-hungole-blog (313). Chúc bạn luôn vui vẻ, tự do và mạnh mẽ để hoàn thành mọi điều mình muốn nhé!


 Chúc các vũ công chơi game vui vẻ!


AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA

 Trang chủ: http://audition.vtcgame.vn
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
 Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/
 Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh:
 https://au.vtc.vn/dangkynhanh  
 Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=2   (Chọn Audition)

 Nạp Vcoin tại đây : https://vtcgame.vn/nap-vcoi


icon-dong-hungole-blog (411) Mạn Đà La icon-dong-hungole-blog (411)