"Tên mới - Tặng may mắn": Khởi động cuộc đua mới

04/02/2015
Các vũ công thân mến!

Trong tháng 1 vừa qua, với cuộc chạy đua đầy gay gấn nhưng cũng không kém phần thú vị và sáng tạo để lọt Top 10 vũ công đổi tên nhiều nhất tại mỗi server, sự kiện "Năm mới - Tặng may mắn" đã trở thành tâm điểm chú ý của thành phố vũ hội trong một thời gian dài. Rất nhiều vũ công đã trở thành những chủ nhân đầu tiên của Icon mới toanh và đẹp long lanh là "Thần tượng Audition". Những Icon này sẽ được trao trước ngày 15/02/2015 đấy nhé!

Tuy nhiên, nếu còn nhiều các vũ công đang buồn vì mình đã vuột mất cơ hội sở hữu Icon "hót hòn họt" trong lần này thì có tin vui dành cho các bạn đây! Trong tháng 2 này, sự kiện này sẽ tiếp tục trở lại với chúng mình với một phiên bản mới mang tên "Tên mới - Tặng may mắn" đấy nhé! Chúng mình cùng "update" những thông tin chi tiết về sự kiện này thôi nào!

 
Cuộc chạy đua Top 10 Đổi tên sẽ tiếp tục diễn ra trong tháng 2 này nha!
Thời gian

1/2/2015 - 28/2/2015

Nội dung

Top 10 người chơi MUA và sử dụng thẻ đổi tên nhiều nhất của từng server trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ nhận được phần thưởng tương ứng.

Thể lệ

Sẽ chỉ trao thưởng cho người chơi MUA và SỬ DỤNG thẻ đổi tên cho tất cả các điều kiện trên, không bao gồm đối tượng sử dụng thẻ đổi tên được tặng từ người chơi khác.

Danh sách top 50 vũ công đổi tên nhiều nhất sẽ được cập nhật hàng tuần vào để các bạn nắm thông tin thứ hạng của mình.

Phần thưởng

STT Đối tượng Giải thưởng
1 Top 10 người chơi MUA và sử dụng thẻ đổi tên nhiều nhất trong tháng của từng server. Icon "Thần tượng Audition" - 30 ngày sử dụng

 


Chúng mình sẽ tiếp tục có cơ hội để sở hữu Icon long lanh này đó nha!

Các vũ công mê mẩn Icon "Thần tượng Audition" đâu rùi nhỉ? Hãy nhanh nhanh sáng tạo cho mình những cái tên thật "cool" để tham gia ngay "Tên mới - Tặng may mắn" thôi nào! Chúc các vũ công có thật nhiều may mắn nhé!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội
 
 

 Hội đồng thành phố vũ hội 

>>>> Tỏa sáng trên sàn nhảy cùng Icon mới toanh

>>>> Nhanh chóng đổi tên - Chộp ngay quà tặng

>>>> Tăng tốc đổi tên - Giật Icon "HOT"