Bật mí dàn sao khủng xuất hiện trong offline sinh nhật Au

14/08/2014

Các vũ công thân mến,

Chỉ còn vài ngày nữa, offline sinh nhật Audition tại 5 club liên minh sẽ chính thức được bắt đầu. Hiện nay, sức nóng của tiệc sinh nhật đang ngày càng lan rộng khi chúng tớ tiết lộ những thông tin hấp dẫn sẽ có trong chương trình có một không hai này. Tiệc sinh nhật với sự quy tụ của ngôi sao nổi tiếng cùng dàn Hot Teen đình đám hứa hẹn sẽ đem đến cho các vũ công những giây phút thăng hoa đáng nhớ.

Hãy cùng chúng tớ đoán xem những gương mặt nào sẽ xuất hiện trong offline sinh nhật tại: Hải Phòng, Nam Định, Thái Nguyên, Vũng Tàu và Cần Thơ vào cuối tuần này nhé!


Hải Phòng
Được biết đến với biệt danh "Golden Boy" trong làng Rap Việt, chàng trai với dáng người cao lênh khênh Big Daddy đã nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi nghệ sĩ Underground được yêu thích nhất của giới trẻ. Cuối tuần này, chàng rapper trẻ Big Daddy sẽ là khách mời danh dự của tiệc sinh nhật tại Hải Phòng đó!! Các vũ công Hải Phòng hãy sẵn sàng để cháy hết mình cùng Big Daddy nào!!

 
Liệu "Nóng" hay "Nói với em" sẽ là ca khúc Big Daddy dành tặng club Hải Phòng đây?

Thái Nguyên
Nhắc đến Hường Hana chắc hẳn chúng mình sẽ nhớ ngay tới cô nàng xinh đẹp với những thành tích đáng nể như: Quán quân đa tài hoa học trò Icon 2011, giải nhì Miss Vua bóng rổ... Trong vai trò là khách mời đặc biệt của offline sinh nhật Au tại Thái Nguyên, chúng mình hãy thử đoán xem cô nàng sẽ lấy lòng các game thủ tại đây bằng chiêu trò gì đây ?

 
Hường Hana sẽ mang đến bất ngờ gì cho các vũ công tại Thái Nguyên ?

Nam Định
Cuôi tuần này, cặp đôi bạn thân Link Rin và Eck Lee sẽ là khách mời đặc biệt của tiệc sinh nhật Au tại Nam Định. Hiện nay, cặp đôi này đang ráo riết luyện tập để đem đến cho các vũ công Nam Định những món quà bất ngờ và đặc sắc nhất đấy. Chúng mình cùng cổ vũ các bạn ý bằng một tràng pháo tay nào!
 
Đoán xem đôi bạn thân này sẽ đem đến bất ngờ gì vào cuối tuần này nhé?

Vũng Tàu
Với phong cách thời trang cá tính hơi có phần nổi loạn cùng những màn vũ đạo cực đỉnh, hot boy Tronie khá tự hào khi có được một lượng fan hùng hậu luôn đồng hành cùng anh trong mọi sự kiện âm nhạc. Cuối tuần này, anh sẽ đảm nhận nhiệm vụ cực khoai đó chính là khuấy động không khí cho tiệc sinh nhật Audition tại Vũng tàu. Cùng chờ xem sự xuất hiện của anh chàng rapper này nhé!

 
Tronie liệu có làm hài lòng các game thủ Vũng Tàu?

Cần thơ
Chắc hắn, trong chúng ta không ai là không biết tới  Andree, một trong số những rapper Sài thành nổi tiếng và ghi được nhiều dấu ấn nhất từ trước đến nay. Những năm gần đây, tuy không còn thực sự hoạt động mạnh mẽ và có nhiều sản phẩm như trước đây nữa song Andree vẫn là một tượng đài lớn của rap Việt thời kì đầu. Hãy cùng club Cần Thơ chào đón sự xuất hiện của chàng rapper đình đám này nào!


 
Cùng chào đón sự trở lại của Andree nhé!

Các vũ công ơi!! Chúng mình hãy lên "dây cót" chuẩn bị tinh thần quẩy hết mình cùng offline sinh nhật cuối tuần này thôi!! Còn nhiều bất ngờ đang chờ chúng mình đó!! Hãy cùng thành phố vũ hội khám phá trong những bài viết tiếp theo nhé!
Offline sinh nhật Audition tại 5 club liên minh: Vũng Tàu, Nam Định, Thái Nguyên, Cần Thơ và Hải Phòng

Ngày: 17/08/2014

Offline sinh nhật Audition tại 3 miền: Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh

Ngày: 24/08/2014
Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội

 

  Hội đồng thành phố vũ hội    
  Tin bài liên quan: 

 >>>>Nữ hoàng Ngọc Trinh sẽ xuất hiện trong đại tiệc????
 
 >>>>Sẵn sàng đón "bão" sinh nhật Audition tại 8 tỉnh thành
 

>>>>Clip: Cộng đồng cả nước chúng mừng sinh nhật Audition