Khi game thủ tập tành quay MV như ca sĩ chuyên nghiệp

18/08/2014

Các vũ công thân mến !

Vòng chung kết Music Star Hunt 2014 đang trở nên sôi động và náo nhiệt với những MV được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng. Các game thủ của thành phố vũ hội giờ đây đã hóa thân xuất sắc vào vai trò ca sĩ một cách chuyên nghiệp đến bất ngờ. Rất nhiều MV dự thi không chỉ có chất lượng giọng hát, cảnh quay tuyệt vời mà còn có kịch bản và nội dung vô cùng hấp dẫn. Điều này chắc chắn sẽ khiến BGK của chúng ta lại phải đau đầu để lựa chọn ra ngôi sao sáng giá nhất của Music Star Hunt năm nay đây.

Cùng điểm qua những gương mặt sáng giá của Vòng chung kết này nhé!!


Link sự kiện: https://au.vtc.vn/star/

Ở bảng vàng Top "Nghe nhiều nhất", quán quân đang gọi tên anh chàng Tuấn Phong với MV "Tìm Em". MV này đang được nghe với tốc độ chóng mặt và đã lên tới con số 1000 lượt. Mặc dù, MV có cốt truyện đơn giản nhưng chất lượng MV lại rất được Tuấn Phong chú ý. Từ nước màu đến cảnh quay đều thể hiện ra chất của bài hát. Giọng hát ấm áp của anh chàng này cũng đang gây được ấn tượng lớn cho người nghe. Có bạn còn nhận xét bản cover này của Tuẩn Phong hoàn toàn có khả năng so sánh được với bản chính của Hồ Quang Hiếu nữa đấy.

 
Ca khúc " Tìm em
Thí sinh: Doãn Phạm Tuấn Phong

 
Ở vị trí á quân của Top "Nghe nhiều nhất" này chính là MV "Chocolate" của cô nàng Thanh Hiền. MV của Thanh Hiền với giai điệu vui vẻ kết hợp cùng những động tác vũ đạo đáng yêu đậm chất của thành phố vũ hội. Chúng tớ xin được bật mí, không chỉ đứng thứ 2 ở Top "Nghe nhiều nhất" mà bài dự thi của cô nàng này còn đang chiếm vị trí đứng đầu của bảng vàng Top "Like" đấy nhé ! MV "Chocolate" hứa hẹn là một đối thủ vô cùng đáng gờm luôn đó.


Ca khúc "Chocolate"
Thí sinh: Nguyễn Thị Thanh Hiền.

Ở vị trí thứ 3 là MV "Vết mưa" của của Thế Bảo, một anh chàng yêu ca hát đến từ Hà Nội. Ngoài giọng hát trầm ấm, MV của anh chàng cũng thu hút được một lượng khán giả khá lớn với những cảnh quay được đầu tư kĩ lưỡng, đặc biệt là cảnh quay dưới mưa cực hợp rơ và góp phần tăng thêm hiệu quả "nghe - nhìn" cho MV. Rất đáng để học tập này. Giọng hát tốt, MV chất lượng, Thế Bảo rất có tiềm năng để bứt phá và chiếm lấy ngôi vị quán quân Music Star Hunt 2014.

 
Ca khúc "Vết mưa"
Thí sinh: Lê Thế Bảo

Đứng thứ 4 là MV "Trót yêu" của Nguyễn Vũ Thanh Bảo. Câu chuyện tình tay ba đã được thể hiện rất một cách rất lôi cuốn với các cảnh quay độc đáo trong MV này. Là một hit lớn với giai điệu gây mê lại thể hiện bằng giọng ca ngọt ngào khiến cho "Trót yêu" đang sở hữu một lượng nghe khá lớn từ các khán giả của Music Star Hunt.

 
Ca khúc "Trót yêu"
Thí sinh: Nguyễn Vũ Thanh Bảo

Chốt lại vị trí Top 5 bài hát được nghe nhiều nhất là MV "Aloha" của Trương Minh Quang. MV này với những giai điệu quen thuộc đã gợi lại rất nhiều kỉ niệm quen thuộc với các vũ công thành phố vũ hội bởi đây chính là một trong những bài hát gắn liền với Audition ngay từ những ngày đầu tiên. Ngoài vị trí Top 5 bài hát được nghe nhiều nhất thì "Aloha" cũng đang đứng trog top 3 MV được "like" nhiều nhất nữa đấy.

 
Ca khúc "Aloha"
Thí sinh: Trương Minh Quang

Chỉ còn vài giờ nữa thôi là tới hạn chót nộp bài dự thi cho vòng chung kết Music Star Hunt rồi, các bạn thí sinh hãy lưu ý nhé! Hành trình trở thành ngôi sao của các vũ công thành phố vũ hội cũng đang rất gần rồi. Hội đồng thành phố chúc các bạn may mắn !

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội


 

  Hội đồng thành phố vũ hội 
Tin bài liên quan:

>>>> Sẵn sàng cùng Vòng chung kết Music Star Hunt 2014

>>>Kết quả Top 20 Music Star Hunt 2014 
 
 
 

>>> Sẵn sàng nhập cuộc với Music Star Hunt 2014

>>> Music Star Hunt hấp dẫn với giải thưởng "bom tấn"

>>> Music Star Hunt 2014- Điểm mặt anh tài

>>>Hường Hana bất ngờ dự thi Music Star Hunt 2014

>>>Tăng like xí chỗ vòng 2 Music Star Hunt

>>>"Zai đẹp" 365 Daband tìm ra top 15 Music Star Hunt 2014