Muôn màu "váy cưới" dưới bàn tay game thủ

11/11/2014

Các vũ công thân mến!

Được diện những chiếc váy đặc biệt, bồng bềnh và lộng lẫy luôn là niềm mơ ước của các cô gái trong ngày trọng đại của mình. Phải chăng chính vì vậy mà sự kiện "Vườn thiết kế" với chủ đề thú vị này đã đem đến nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận cho các nhà thiết kế trẻ của thành phố vũ hội. Do đó, BGK lại một lần nữa được dịp bất ngờ với tài năng của các vũ công chúng mình.

Không thể chờ lâu nữa, chúng tớ sẽ "khoe" ngay một số bài dự thi xuất sắc của các thí sinh nha! Cùng ngắm nghía các tác phẩm này nào!

Từ chiếc váy mẫu của BTC, bạn Thy Nguyễn đã "biến hóa" thành một chiếc váy cưới dáng dài bồng bềnh. Bạn ấy cũng tạo điểm nhấn cho chiếc váy bằng cách xẻ đằng trước để cô dâu có thể khoe đôi chân thon gọn khiến các quan khách phải ngất ngây đó nha!

Với ý tưởng chủ đạo là những thiên thần với vẻ đẹp trong sáng, bạn Phi Vũ Huân đã thiết kế một bộ váy nữ tính với sắc trắng tinh khôi cùng đôi cánh cực nổi bật.

Gây ấn tưởng với chiếc váy cưới màu hồng vời phần tà bằng ren lấp lánh, chắn chắn bạn Huỳnh Quang Nghĩa sẽ là một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành ngôi vị quán quân "Vườn Thiết Kế" đó nha!

Bộ váy cưới mang tên Nắng Hồng của bạn Coffee.Zandy sẽ làm cô dâu muôn phần kiều diễm trong ngày cưới với thiết kế lộng lẫy. Có cô gái nào mà lại không ưng phần tà bồng bềnh, mềm mại kia cơ chứ?

Thiết kế độc đáo với phong cách đậm chất hoàng gia trong sắc tím sang trọng và tinh tế của bạn Shiruku Nguyễn sẽ khiến các cô dâu Audition thích mê cho mà xem.^^

Wow, các bài dự thi này thật tuyệt vời quá phải không nào? Bật mí là mỗi thí sinh được tham gia tối đa 3 bài dự thithời hạn nhận bài dự thi đến hết ngày 17/11 lận đó! Vì vậy nên nếu chưa thực sự hài lòng về bài thi của mình hay vẫn còn "dạt dào" ý tưởng thì các nhà thiết kế vẫn có thể gửi bài dự thi về BTC nhé! Những "em" cánh xinh xinh cùng hàng ngàn Vcoin sẽ là phần thưởng dành cho các vũ công tài năng đó nha!

Thanh Huyền - phóng viên thành phố vũ hội  
  
 Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>>>> Sự kiện mới tinh - Nhận quà lung linh

>>>> Bắt sóng "Vườn thiết kế" - Chế đồ xinh

>>>> Vườn thiết kế: Hỏi nhanh đáp gọn

>>>> Vườn thiết kế: Tràn đầy cảm hứng từ kiều nữ Vbiz

>>>> Hót hòn họt những thắc mắc về "Vườn thiết kế"

>>>> Những bộ váy cưới "đốn tim" cô dâu Audition