Những nhân tố mới đầy triển vọng trong Music Star Hunt 2014

20/08/2014

Các vũ công thân mến !

Thời gian gửi bài dự thi cho vòng chung kết của Music Star Hunt 2014 đã chính thức kết thúc.  Trong vòng chung kết này, mặc dù phải đối mặt với thử thách khá "khoai" nhưng các vũ công tài năng của chúng ta vẫn hoàn thành xuất sắc và đem lại những MV tuyệt vời cho khán giả. Không khí Music Star Hunt lúc này cũng đang trở nên cực "hot" với sự cạnh tranh quyết liệt trên các bảng bình chọn. Rất nhiều những gương mặt mới xuất hiện và bứt phá vượt lên phía trước.

Trong khi chờ đợi những kết quả cuối cùng của cuộc thi, chúng mình cùng tiếp tục nghía qua những MV đặc sắc của vòng 2 này nhé!


Link sự kiện: https://au.vtc.vn/star

Mặc dù được gửi lên khá muộn nhưng bài dự thi "Bốn chữ lắm" của Vũ Duy Anh vẫn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của các khán giả Music Star Hunt. Bằng chứng là video clip này đều lọt vào top những được MV được like nhiều nhất cũng như top được nghe nhiều nhất. Bài dự thi này không chỉ ghi điểm bởi những cảnh quay, cách dàn dựng vô cùng chuyên nghiệp mà còn gây ấn tượng với nội dung thú vị và hài hước. Kỹ thuật xử lý giọng hát của anh chàng này cũng rất tốt khi tự tin một mình thể hiện cả 2 phần hát của Trúc Nhân và Thảo Nhi. Chính nhờ sự đầu tư kỹ lượng như vậy nên MV của Duy Anh nhận được hàng loạt những lời khen xuýt xoa từ khán giả như "Hát hay , diễn hay , MV buồn cười , hay qá a ơi", "Đáng yêu dã mannn ý" hay "bài này hay thế . Mv vui". Duy Anh quả là một thí sinh tiềm năng cho ngôi vị quán quân Music Star Hunt năm nay.

 

Cùng thưởng thức MV thú vị này nào !


Cặp đôi hài hước của "Bốn chữ lắm".

Nếu như Music Star Hunt chủ yếu là những bài hát bằng tiếng Việt hay tiếng Anh thì bài dự thi của Tiển Quốc Dũng nội bật với một bài hát bằng tiếng Trung. Mặc dù đây là ngoại ngữ khó nhằn,  nhưng Tiến Dũng vẫn xử lý rất chuyên nghiệp và gây bất ngờ cho khán giả. Có bạn đã phải giật mình nhận xét rằng: "Bạn nè người TQ hay VN vậy. Hát hay ko nhận ra luôn". MV này cũng hấp dẫn người nghe bằng một chuyện tình buồn nhưng vô cùng lãng mạn. Thậm chí, câu chuyện này trong MV còn có thể lấy đi một chút nước mắt của người xem ở đoạn cuối luôn đó. Bật mí là trong MV, game Audition của chúng ta cũng xuất hiện độc đáo với vai trò là một trong những cầu nối cho chuyện tình của 2 nhân vật chính. Tiến Dũng quả là một fan ruột của Audition phải không nào ?

 

MV " Đồng Thoại" lãng mạn thoáng chút trầm buồn của Tiển Quốc Dũng.


Cảnh quay lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

MV tiếp theo cũng gây náo động cộng đồng Music Star Hunt là "Giọt sương và chiếc lá" của cô nàng Hường Hana. Nếu như ở vòng 1 cô nàng này đã thể hiện thành công một bài hát với âm hưởng trong sáng nhẹ nhàng thì ở vòng 2 này cô nàng lại chọn một bài hát có tiết tấu sôi động, mạnh mẽ nhằm khoe giọng hát khỏe, tràn đầy nội lực của mình. MV này cũng được quay và dàn dựng rất chuyên nghiệp. Hường Hana có rất nhiều khả năng để phát triển và có cực nhiều cơ hội để dành ngôi vị quán quân Music Star Hunt 2014.

 

MV với giọng hát đầy nội lực của Hường Hana.


Hát với hết niềm đam mê.

Một trong những bài dự thi gây tượng nhất của vòng chung kết Music Star Hunt năm nay chính là MV "Titanium" của Hồng Anh. MV này khiến cho các khán giả vô cùng bất ngờ bởi nó được thực hiện bởi một cô bé mới chì 13 tuổi. Tuy tuổi đời còn rất nhỏ nhưng bài dự thi của Hồng Anh vẫn rất hoành tráng với giọng hát khỏe khoắn kết hợp cũng những động tác vũ đạo cuốn hút. Cách cô bé 10x này xử lý phần lời bằng tiếng Anh cũng rất chuẩn xác. Với cách quay MV mang hơi hướng của US/UK, MV của Hồng Anh không khác gì những MV chuyên nghiệp của các ca sĩ tuổi teen nước ngoài luôn ấy. Theo bật mí từ Hồng Anh thì hầu hết mọi cảnh quay trong MV đều được thực hiện vào buổi tối và đêm vì bạn ngày em ý phải dành thời gian cho việc lên lớp đấy! Hãy cùng xem và ủng hộ em ý các vũ công nhé!

 

MV chuyên nghiệp của cô nàng thí sinh nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi năm nay.


Cô ca sĩ này mới chỉ 13 tuổi thôi đấy.

Đứng trong top 5 bài dự thi có lượng "like" khủng nhất hiện này là MV "Lặng thầm một tình yêu" của Phạm Quốc Trung. Giọng hát ngọt ngào, đầy kỹ thuật của Phạm Quốc Trung trong MV này hoàn toàn có thể so sánh với cả anh chàng nhạc sĩ/ca sĩ nổi tiếng Thanh Bùi. Thậm chí có bạn còn nghĩ MV này do Thanh Bùi hát nữa cơ. Đây quả là một thành công lớn của anh chàng tài năng Quốc Trung phải không nào ? Cảnh quay đẹp, thu hút người xem, giọng hát ấm và tốt. Với những điều này, Phạm Quốc Trung khiến cho các đối thủ khác phải e dè đấy nhé !

 

"Lặng lẽ một tình yêu" ấm áp và ngọt ngào.


Cảnh quay của MV chuyên nghiệp như của một ca sĩ trẻ V-biz.

Chỉ vài ngày nữa thôi là chúng ta sẽ được biết vũ công tài năng nào của thành phố vũ hội sẽ xuất sắc đứng lên bục cao nhất của Music Star Hunt 2014. Hãy nhanh chóng thưởng thức và bình chọn cho những MV mà các bạn yêu thích nhất để ủng hộ cho các thí sinh tuyệt vời này nhé !

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội.

 Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin bài liên quan:

>>>> Khi game thủ tập tành quay MV như ca sĩ chuyên nghiệp

>>>> Đột nhập "trường quay" của thí sinh Music Star Hunt

>>>> Music Star Hunt hấp dẫn với giải thưởng "bom tấn"

>>>> Sẵn sàng cùng Vòng chung kết Music Star Hunt 2014

>>>>  Kết quả Top 20 Music Star Hunt 2014

>>>> "Zai đẹp" 365 Daband tìm ra top 15 Music Star Hunt 2014

>>>> Audition mời "zai đẹp" làm giám khảo Music Star Hunt

>>>> Hường Hana bất ngờ dự thi Music Star Hunt 2014

>>>> Music Star Hunt 2014 - Hành trình trở thành ngôi sao