Đột nhập "trường quay" của thí sinh Music Star Hunt

19/08/2014
New Page 1

Các vũ công thân mến,

Vòng chung kết Music Star Hunt 2014 đang dần bước vào chặng đường cuối cùng rồi! Tại thử thách mới này, các thí sinh của chúng ta ngoài việc thể hiện mình là người biết hát mà còn phải hóa thân thành những diễn viên chuyên nghiệp trong chính MV của mình nữa đấy!  Và để có được những cảnh quay xuất sắc như vậy chắc hẳn, các bạn ý đã phải tốn khá nhiều công sức và sự đầu tư cho MV của mình đấy!

Nào! Hãy cùng chúng tớ đột nhập trường quay và lắng nghe các bạn ý chia sẻ về quá trình quay MV của mình nhé!


  Link sự kiện: https://au.vtc.vn/star
 
Với giọng hát ngọt ngào và ấm áp, Nguyễn Thái Sơn đã thực sự chạm vào trái tim của các cư dân thành phố vũ hội ngay từ vòng loại của Music Star Hunt 2014. Và tại vòng MV, chàng trai này một lần nữa khiến chúng tớ phải bất ngờ khi diễn xuất cực "ngọt" trong chính MV "Nếu là anh" của bạn ý!! Chắc hẳn, chúng mình đã xem MV này rồi đúng không? Trong đó cảnh cuối cùng của MV được thực hiện tại một cánh đồng hoa cỏ may rất đẹp, khi cả ekip đang hăng say thực hiện những cảnh cuối thì trời bất chợt mưa trong khỉ chỉ còn một ngày nữa là đã đến hạn nộp bài dự thi. Lúc đó, Thái Sơn đã nảy ra ý định quay luôn dưới mưa và thật may nhờ có mưa mà MV trở nên lãng mạn hơn rất nhiều.

 
MV "Nếu là anh" của bạn ý đây nhé!


 
Nguyễn Thái Sơn từ nhỏ đã được mẹ truyền cảm hứng âm nhạc

Là chủ tịch Club Đà Nẵng, cô nàng đã tài Nguyễn Thị Thanh Huyền với nick name "Pop" không chỉ hát hay mà còn nhảy rất đẹp nữa đấy! Trong MV "Chocolate", Pop không chỉ thể hiện được giọng hát xuất sắc của mình mà còn có những màn vũ đạo cực kỳ chuyên nghiệp luôn nhé!! Khi chúng nó hỏi về kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình MV, thì cô nàng đã cười rất bẽn lẽn chia sẻ:
 " Thú thực, đây là lần đầu tiên em tập vũ đạo cho chính bài hát em thể hiện và cũng lần lần đầu em diễn trước ống kính nên các bạn trong ekip phải dừng lại giúp em sửa rất nhiều. Em may mắn là không chỉ có những người bạn tốt mà em còn có mẹ rất tuyệt vời nữa, thời gian em thực hiện những cảnh quay mẹ luôn ở bên cạnh để chăm sóc em đấy! Em lớn thế này nhưng mẹ lúc nào cũng chăm như chăm em bé vậy!"

 
Xem Pop nhảy nào các vũ công


Pop cũng bạn diễn của mình


Cô nàng đang say sưa diễn xuất

Các vũ công có còn nhớ thí sinh Nguyễn Thị Huyền không?? Cô nàng với giọng hát đầy nội lực này đã chinh phục được trái tim của mọi vũ công thành phố vũ hội Audition đấy!! MV "Ngày ấy bạn và tôi" của Nguyễn Thị Huyền với những ký ức, kỷ niệm của tuổi học trò chắc chắn sẽ khiến chúng mình phải bật cười khi nhớ về kỷ niệm của những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường.


MV "Ngày ấy bạn và tôi" với những kỹ niệm học trò vui nhộn


Hình ảnh quen thuộc trong MV


Những kỷ niệm của tuổi học trò


Ekip với những gương mặt dễ thương và trẻ trung
 

Các vũ công ơi! Chúng tớ sẽ tiếp tục cập nhật thêm những chia sẻ của các thí sinh ở bài viết tiếp theo nhé! Còn bây giờ, hãy thể hiện mình là người yêu âm nhạc bằng cách vote cho MV mình yêu thích đi nào! Chỉ với thao tác đơn giản là chúng mình đã tăng thêm cơ hội cho thí sinh mình yêu thích trở thành quán quân Music Star Hunt 2014 rồi đấy!!
 

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội