Style "đỉnh" như "thầy cô giáo" của Audition

12/11/2014

Các vũ công thân mến!

Thành công tiếp nối thành công, cứ mỗi tháng, cuộc thi Au Mix & Match lại trở thành tâm điểm chú ý của thành phố vũ hội. Đến với tháng 11 của những Thiên Yết bí ẩn nhưng thông minh và ngập tràn tình cảm, các tín đồ thời trang của Au được thử thách "Phối đồ giống thầy cô giáo" với tận 3 phong cách nghiêm túc/giản dịcầu kỳ/cá tínhtrẻ trung/năng động.

Các vũ công nhí nhảnh và quậy phá như chúng mình mà hóa thân thành một giáo viên thì sẽ như thế nào nhỉ? Thật là thú vị quá đi mất! Cùng ngắm nghía qua hình tượng các "thầy cô giáo" trong mơ của thành phố vũ hội thôi nào!


"Thầy giáo" này thật trẻ trung và phong cách.


Một "cô giáo" tràn đầy tình yêu với âm nhạc.


"Cô giáo" này rất sành điệu đó nha^^ Ai bảo là các thầy cô giáo không được chăm chút vẻ bề ngoài của mình cơ chứ?


Một "thầy giáo" đúng chuẩn thanh niên nghiêm túc luôn nè!


Nổi bật với sắc đỏ nồng ấm.


Lúc nghiêm túc, lúc trẻ trung, lúc lại lãng tử. Đây có phải là hình tượng một "thầy giáo" trong mơ của các vũ công Au không nhỉ?


Wow! "Cô giáo" này có 3 phong cách khác biệt rất rõ rệt đó nha!


Gu thời trang thật là đa dạng đúng không nào?

 
"Thầy giáo" bảnh bao này sẽ "đốn tim" các nữ sinh mất thôi!


"Cô giáo" nổi bật với những chiếc cánh xinh xinh đậm chất của thành phố vũ hội nhé!

Tuy đề bài "khó nhằn" là vậy nhưng các vũ công vẫn giải quyết hết sức "ngon lành" luôn nha! Quả không hổ danh là công dân thành phố của âm nhạc và thời trang, các vũ công mix & match trang phục thật lung linh và độc đáo quá đi!

Xem qua những bài dự thi này, các bạn có thấy tràn đầy cảm hứng thiết kế không nào? Rất nhiều quà tặng hấp dẫn đang chờ đợi những tín đồ thời trang với gu thẩm mỹ tuyệt vời nhất đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không "bắt sóng" ý tưởng và tham gia tranh tài với "Thiên Yết lôi cuốn" ngay thôi nào! Hội đồng thành phố đang vô cùng nôn nóng được xem những bài dự thi sáng tạo của các bạn đó nha^^