Gặp gỡ chủ nhân của item QUYỀN LỰC CHÚA TRỜI tháng 9 - 8012 Team

28/10/2022

Các vũ công thân mến,
Mặc dù hình ảnh về item Quyền Lực Chúa Trời tháng 9 vẫn còn là một ẩn số, thế nhưng chủ nhân của chúng thì đã lộ diện rồi đấy. Hôm nay chúng mình hãy cùng theo chân Phóng viên Au để tìm hiểu về các bạn ấy nhé!

8012 Team được thành lập vào tháng 4/2022 dưới sự điều hành của bộ ba “Ryu - Na - M.Đ.L” cùng các thành viên chủ chốt khác có thể kể đến như: 2AM - PA - Shu - Hồ Duy Toàn - Bê - Nt Tuyến - Tina Lê cùng với đội ngũ Seller đầy nhiệt huyết và tận lực.


 
Đây cũng là team duy nhất tạo nên một kỷ lục mới chưa từng có trước đó, chỉ trong một đêm đã về đích một cách ngoạn mục với mức chi tiêu 1,5 tỷ, nâng tổng chi tiêu trong tháng lên gần 4 tỷ. Và cũng với thành tích này, tài khoản của team đã mạnh mẽ giành được ngôi vương ở cả 2 BXH VIP – TOP năm 2022 tính đến thời điểm này.






In4 của bộ 3 đầu tàu 8012 Team


 
Tuy vậy, theo chia sẻ của 8012 Team thì tháng 9 là một tháng đua top đầy sóng gió và mệt mỏi của cả team. Tưởng như đứng bên bờ vực tan rã đầy tiếc nuối, nhưng nhờ tình cảm của các thành viên khác mà 3 bạn đã trụ vững, hái được quả ngọt ngày hôm nay.
“3 đứa mình thật sự hạnh phúc khi có những người anh em bạn bè luôn tin yêu và ủng hộ. Cảm ơn mọi người vì đã luôn là hậu phương vững chắc để bọn mình vững tâm và tiến về phía trước.” – Lona tâm sự.



 
Tuy chỉ mới thành lập nhưng các thành viên đều luôn gắn kết, yêu thương và bao bọc nhau trong mọi hoàn cảnh. Khoảng cách địa lý cũng không thể ngăn được việc mọi người thường xuyên chém gió, tấu hài trên mọi nền tảng từ Facebook đến Zalo. Vậy nhưng lúc vào việc, ai ai cũng tập trung vào chuyên môn và nghiêm túc lắm nha.
 

 

 
Đến với đường đua QLCT 8012 Team có Slogan: "Thắng không kiêu, bại không nản". Để luôn nhắc nhở rằng may mắn và thành công là 1 điều mà ai cũng muốn khi bước vào cuộc chiến. Nhưng nếu có thất bại xin hãy đón nhận để chúng ta có thể tốt hơn vào ngày mai.


 
Chúng mình hãy cùng đón chờ siêu phẩm Quyền Lực Chúa Trời được thiết kế bởi 8012 Team nhé. Chúc cho các bạn sẽ tiếp tục chinh phục được các thành tích cao hơn trong tương lai.
 

icon-dong-hungole-blog (102) Chúc các vũ công chơi game vui vẻ! icon-dong-hungole-blog (102)

`Anh Dong (155)

 

AUDITION icon-dong-hungole-blog (51) NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA

 

icon-dong-hungole-blog (96) Trang chủ: https://au.vtc.vn

icon-dong-hungole-blog (96) Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/822624181780443

icon-dong-hungole-blog (96) Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC

icon-dong-hungole-blog (96) AuStore: https://au.vtc.vn/austore

icon-dong-hungole-blog (96) Sự kiện Au: https://au.vtc.vn/sukienau

==============================================

icon-dong-hungole-blog (96) Đăng ký nhanh: https://au.vtc.vn/dangkynhanh