Hậu offline sinh nhật Audition 16 với vô vàn cảm xúc từ các game thủ tại hai đầu cầu Hà Nội - Hồ Chí Minh

24/09/2022

Các vũ công thân mến 

Ngày 18/09 vừa qua, Audition đã tổ chức sự kiện offline sinh nhật với quy mô vô cùng lớn tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, đánh dấu 16 năm hoạt động trên thị trường game Việt Nam. Sự kiện đã thu hút gần 5000 game thủ Audition trên cả nước đến tham gia. Hoà trong không khí nhộn nhịp, vui tươi của buổi offline, nhóm phóng viên Audition đã có mặt để ghi lại những cảm xúc của các vũ công tại hai điểm cầu Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. 


Mình cùng bắt đầu từ Thủ đô Hà Nội trước nhé!


Ngọc Min đến offline lần này cùng với gia đình nhỏ của mình, bạn chia sẻ : ”Mình biết chơi audition 14 năm trước và đây lần đầu mình đi offline sinh nhật Audition, cá nhân mình thấy VTC tổ chức sự kiện rất hoành tráng và chuyên nghiệp, quà cũng lớn nữa, nhiều tiết mục đặc sắc hoành tráng, ngồi 4 giờ đồng hồ không biết mệt luôn ấy. Rất cảm ơn Audition và chúc Audition ngày càng phát triển để tương lai sẽ có nhiều sự kiện lớn hơn nữa.”


Đồng hành cùng với Minh Nguyệt trong chuyến bay vào vũ trụ Audition lần này là các thành viên trong fam Vịn Ba Miền. Ấn tượng với phần clip nhìn lại chặng đường 16 năm của Audition, Nguyệt xúc động chia sẻ : “Đây là tựa game gắn bó với thời niên thiếu của mình và đã có thời gian mình tạm nghỉ và mình quay lại là năm 2021 do dịch. Có lẽ bằng 1 sự diệu kỳ nào đó khi Covid được coi là thảm họa nhưng cũng là cứu tinh cho nhiều điều. Chúc Audition có 1 đà mới và tiếp tục phát triển để chúng mình có 1 sân chơi chung”


Audition đã hoạt động 16 năm nhưng đến với buổi offline lần này vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ. Tép cho biết bạn ấn tượng bởi số lượng người đến tham dự, quy mô tổ chức và các phần quà vô cùng hấp dẫn từ BTC. Bạn cũng không quên gửi gắm lời nhắn “Chúc Audition sẽ ngày càng phát triển, có thật nhiều cải tiến mới. Chúc Audition sẽ vẫn cứ là sân chơi thu hút thật nhiều các game thủ, luôn là nơi để cho các auer như mình sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi lại đc vào Au để vừa được chơi vừa được giao lưu kết bạn”


Còn bây giờ chúng ta hãy cùng di chuyển tới điểm cầu TP Hồ Chí Minh nào!



Ngọc đến với buổi offline lần này mong muốn kết bạn, giao lưu, tìm kiếm bạn nhảy cho mình. Bên cạnh đó, anh chàng chia sẻ cực ấn tượng với màn thi đấu Fam gay cấn trong chương trình và không quên gửi lời nhắn chúc mừng sinh nhật Audition 16 tuổi. 


Tại điểm cầu TP Hồ Chí Minh còn có sự xuất hiện của Misu – nữ game thủ với niềm đam mê cosplay. Đến với sinh nhật lần này, Misu đi cùng với bạn nhảy trên game, cũng chính là người yêu hiện tại của mình. Nữ game thủ chia sẻ cả hai rất vui vẻ, thoải mái trong sự kiện lần này. Cặp đôi cũng gửi tới Audition lời chúc : “Nhân dịp sinh nhật Audition mình chúc game ngày càng phát triển, thêm nhiều sự kiện cũng như nhiều chế độ nhảy mới để các game thủ không bao giờ ngừng chơi ạ.”


“Năm nay khác với năm 2019, phần quà năm nay nhiều hơn đặc biệt hơn giá trị cao hơn rất nhiều, nhiều tiết mục rất sôi động. Chúc Audition luôn vững mạnh phát triển và thành công hơn nữa. Không chỉ là 16 năm 26 năm mà sẽ còn lâu hơn nữa để mãi xứng danh là 1 tựa game sống trong lòng game thủ nhiều thế hệ.” – Bạn Thịnh, chủ fam Atermis chia sẻ.


Giữa hàng ngàn game thủ xuất hiện lộng lẫy, chỉn chu thì đập vào mắt phóng viên Au là nhóm các thành viên đến từ Fam SILENT, DOPE, LUCIFER với món trang sức là những chiếc dép màu vàng. Nổi bật thế này thì tiếc gì một vài câu hỏi phỏng vấn đúng không nào. Qua tìm hiểu, thành viên của 3 Fam chơi chung với nhau, và chiếc dép đặc biệt này là cả nhóm cosplay món phụ kiện cầm tay của Audition có tên “Lệch sóng hay Thái độ”. Lời cuối, nhóm cũng gửi lời chúc sinh nhật : “Mình chúc Audition ngày càng phát triển hơn nữa, đồng hành cùng người chơi nhiều hơn và có thật nhiều đồ đẹp để thoả sức đam mê với thời trang của mọi người”

Sinh nhật Audition đã khép lại với buổi offline tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Tại đây đã thu hút và để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các vũ công. Vô vàn lời chia sẻ, lời chúc tốt đẹp của các game thủ đã gửi tới BTC. 

Xin cảm ơn tình cảm của các bạn đã dành cho Audition. 



icon-dong-hungole-blog (102) Chúc các vũ công chơi game vui vẻ! icon-dong-hungole-blog (102)

 Thảo

 

AUDITION icon-dong-hungole-blog (51) NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA

 

icon-dong-hungole-blog (96) Trang chủ: https://au.vtc.vn

icon-dong-hungole-blog (96) Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/822624181780443

icon-dong-hungole-blog (96) Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC

icon-dong-hungole-blog (96) AuStore: https://au.vtc.vn/austore

icon-dong-hungole-blog (96) Sự kiện Au: https://au.vtc.vn/sukienau

==============================================

icon-dong-hungole-blog (96) Đăng ký nhanh: https://au.vtc.vn/dangkynhanh