NPC giành chiến thắng ngoạn mục, trở thành nhà vô địch VŨ TRỤ AU ĐẠI CHIẾN

21/09/2022

Các vũ công thân mến

Vậy là chuỗi sự kiện sinh nhật Audition đã khép lại thành công với buổi offline tại hai thành phố lớn Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

​Bên cạnh những phút giao lưu, giải trí đến từ các tiết mục biểu diễn, mini game thì cũng có những giây phút căng thẳng diễn ra trong trận đấu chung kết của giải đấu VŨ TRỤ AU ĐẠI CHIẾN được tổ chức tại offline sinh nhật ngày 18/09 vừa qua. Trận đấu có quy mô vô cùng lớn với sự góp mặt của 4 đội xuất sắc nhất toàn quốc. Đại diện thi đấu miền Bắc là 8KWU, NPC và đại diện miền Nam là Butchers, AODB. 



Sau những giờ phút thi đấu nảy lửa, kịch tính, đội NPC đến từ Hải Phòng đã xuất sắc giành giải vô địch toàn quốc và mang về chiến thắng cho khu vực miền Bắc sau 5 năm. 



VŨ TRỤ AU ĐẠI CHIẾN quy tụ rất nhiều đội mạnh tham gia và với vòng chung kết năm nay, ở khu vực miền Bắc NPC bắt cặp với 1 đội khá mạnh là 8KWU, cả đội có chia sẻ: “Bọn mình hơi chút lo lắng khi gặp 8KWU nhưng vẫn phải nhảy hết sức mình. Vì tiêu chí cả đội đưa ra là kiểu gì cũng phải cố gắng vô địch quốc gia.”



Trải qua 3 trận đấu với điểm số sát sao với 8KWU, NPC đã chiến thắng và giành 1 tấm vé bước vào trận chung kết với team Butchers tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây không phải chiến thắng nhất thời hay dựa vào may mắn, mà là cả một quá trình cả đội luyện tập và thấu hiểu lẫn nhau. 



Từng thi đấu ở rất nhiều giải lớn nhỏ song đây lại là trận đấu để lại nhiều cảm xúc nhất cho các thành viên của đội NPC. Từ các thành viên thân thuộc trong fam, đến các game thủ thuộc fanclub Hải Phòng, hay toàn bộ game thủ có mặt ở hội trường CTM Palace hôm đó đều cổ vũ rất nhiệt tình cho NPC. 




Ngọc Hào



N HiiHe



Hưng Bốp


Không phụ lòng các cổ động viên, NPC đã đem về một chiến thắng hết sức thuyết phục khi lần lượt bỏ xa team Butchers với số điểm lên đến 500.000 điểm. 



Mặc dù vẫn đang ngập tràn trong cảm xúc chiến thắng, nhưng cả đội vẫn không quên gửi lời chúc sinh nhật đến nhân vật chính của chúng ta: “NPC xin chúc Audition sẽ ngày càng phát triển và có càng nhiều tuổi càng tốt, để thế hệ con em của mình sau này vẫn có thể tiếp tục chơi. Và mong VTC sẽ có nhiều hoạt động online lẫn offline như thế này để kết nối mọi người với nhau hơn. Chúng mình xin cảm ơn ạ.“



 Phóng viên Au cũng xin chúc NPC luôn vững mạnh và ngày một phát triển, tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ Audition của chúng ta.

 Chúc các vũ công chơi Audition thật vui vẻ  

Kính Cơ Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 102


AUDITION icon-dong-hungole-blog (51) NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA

icon-dong-hungole-blog (96) Trang chủ: https://au.vtc.vn
icon-dong-hungole-blog (96) Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/822624181780443
icon-dong-hungole-blog (96) Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
icon-dong-hungole-blog (96) AuStore: https://au.vtc.vn/austore
icon-dong-hungole-blog (96) Sự kiện Au: https://au.vtc.vn/sukienau
==============================================
icon-dong-hungole-blog (96) Đăng ký nhanh: https://au.vtc.vn/dangkynhanh