Thành phố vũ hội đã sẵn sàng "biến hình"???

14/05/2015
New Page 318

Các vũ công thân mến!

Vậy là một mùa hè sôi động và náo nhiệt nữa đã chính thức gõ cửa thành phố vũ hội rùi ! Đây cũng chính là thời điểm, thành phố vũ hội bận rộn cho những kế hoạch "tân trang" lại nhan sắc của mình đó! Tạm biệt những ồn ào, ngột ngạt khó chịu của chốn đô thị, Audition đã sẵn sàng "biến hình" để đưa các vũ công đến với những vũ điệu Bikini nóng bỏng, biển xanh mát lành và cả những ly cocktail lạnh tê lưỡi.

Vậy còn bạn thì sao?? Bạn đã sẵn sàng cùng Audition "biến hình" chưa nào??


Giao diện thành phố ngập tràn hương vị của một vùng biển nắng.

Bước chân vào thành phố vũ hội, bạn sẽ thực sự bị choáng ngợp bởi sắc xanh dịu mát của một thành phố biển thơ mộng với những cây dừa ngọt lành, những rặng san hô, những "em" sao biển đầy nhiều sắc, những chiếc ván lướt sóng mang đến sự trẻ trung, khỏe khoắn và đầy sức sống.


Khu Shopping Mall rộn ràng trai xinh gái đẹp trong những bộ trang phục đậm chất mùa hè.


Phòng chờ mang không khí ngọt mát, lung linh với những rặng san hô, những con tảo biển mềm mại.

Được thả mình vào trong không gian của thành phố vũ hội, cũng là một cách để các vũ công có thể "đi du lịch miễn phí" cùng muôn vàn những cảm giác thích thú trong  khung cảnh "nắng vàng, biển xanh" đấy nhé!


Màn hình loading cũng khiến không khí "nắng vàng, biển xanh" càng thêm rạo rực hơn bao giờ hết!!!

Wow! Thích quá đi thôi! Tuy nhiên, đứng trước những bóng ma u ám và những thế lực bóng tối liệu thành phố vũ hội có kịp "khoác áo mới" ngay trong BCN tháng 5 này??? Liệu vị anh hùng được triệu hồi có giải cứu và đem không khí mùa hè tuyệt vời và tràn đầy niềm vui đến với Audition của chúng mình???


Thành phố vũ hội hiện đang trong tình trạng lâm nguy.

Còn rất nhiều những diễn biến bất ngờ sẽ chào đón chúng mình ở phía trước. Hãy chung tay đồng hành cùng thành phố vũ hội các bạn nhé!

Tin bài liên quan:

[SOS] New Audition "triệu hồi" dũng sĩ giải cứu

Tiếp tục truy tìm nhân vật bí ẩn của Audition tháng 5

Minions sắp gia nhập thành phố vũ hội??

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

 Hội đồng thành phố vũ hội