Nhàn Nhàn và Kim Oanh - Tình bạn diệu kỳ ngay trong đời sống thực tại

09/08/2022

Các vũ công yêu quý!

Nổi tiếng là ông mai bà mối trong làng game Việt, chúng ta hẳn không còn xa lạ với những câu chuyện game ảo tình thật nữa nhỉ. Vậy ngoài tình yêu ra, Audition liệu có là nơi gắn kết của tình bạn hay không. Cùng theo dõi câu chuyện diệu kỳ giữa hai cô gái Kim Oanh và Nhàn để có câu trả lời cho chính mình nhé!




Vào một ngày Tháng 3 bình thường như bao ngày khác, và Kim Oanh cũng thế, là một khách hàng trong vô vàn khách hàng khác mà Nhàn từng tiếp xúc. Nhưng 5 tháng trôi qua, đôi bạn không ngờ rằng mối quan hệ này ngày trở nên thân thiết một cách bất ổn, thậm chí còn có kế hoạch kinh doanh cùng nhau trong tương lai không xa sắp tới.



Nhàn và Kim Oanh có chung rất nhiều đam mê và sở thích. Với sự hỗ trợ của anh Nhân Phan - một VIP rất nổi tiếng trong cộng đồng, cả hai đã cho ra đời nhiều item độc quyền cho Audition và hứa hẹn sẽ ngày càng có thêm nhiều thiết kế mới nữa.
Bên cạnh đó, nhờ đam mê mix đồ, làm ảnh mà cả hai còn quen được một cô gái bé bỏng xinh đẹp song đầy quyền lực - chủ fam Cake Group.




Bát đĩa trong chạn còn có lúc xô, thế nhưng Kim Oanh và Nhàn chẳng bao giờ xô nhau được quá 1 giờ. Bởi vì giận dỗi nhau thì làm gì có ai để rủ đi shopping bây giờ, nhỉ!

Điểm chung cũng khá nhiều rồi. Giờ chúng mình cũng khám phá xem sự thú vị khác biệt giữa hai cô nàng này nhé.



Mặc dù mới chơi lại Au từ 2020, nhưng Nhàn sở hữu cho mình một thành tích không phải dạng vừa đâu khi 3 tháng liên tiếp đạt Quyền lực chúa trời, đồng thời đang là TOP 2 BXH VIP và BXH ĐG năm 2022. Dù vậy, Nhàn cũng sở hữu các thú vui bình dị như bao cô nàng khác: nhảy BBS, cùng bạn bè đi chọc phá, dành cả thanh xuân để mix&match và mua sắm đồ trong Au.




Với mức tiêu gần 1 tỷ đồng, Kim Oanh bỏ xa các đối thủ khác và dừng chân ở vị trí 7-9 trong BXH ĐG năm 2022 từ tháng 3 đến nay. Mong ước đặc biệt của cô nàng chính là có một anh bạn nhảy hợp cạ mà thôi.





Dù mãi mãi là một điều khá xa xỉ, nhưng Phóng viên Au cùng cộng đồng game thủ tin rằng tình bạn giữa Nhàn - Kim Oanh sẽ luôn trường tồn và sâu sắc như những ngày đầu tiên. Chúc cho công việc riêng cũng như chung của hai bạn ngày càng đạt được nhiều thành tựu to lớn.

 Chúc các vũ công đón sinh nhật vui vẻ cùng Audition! ​​​​
​​​​

Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 102

AUDITION icon-dong-hungole-blog (51) NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA

icon-dong-hungole-blog (96) Trang chủ: https://au.vtc.vn
icon-dong-hungole-blog (96) Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/822624181780443
icon-dong-hungole-blog (96) Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
icon-dong-hungole-blog (96) AuStore: https://au.vtc.vn/austore
icon-dong-hungole-blog (96) Sự kiện Au: https://au.vtc.vn/sukienau
==============================================
icon-dong-hungole-blog (96) Đăng ký nhanh: https://au.vtc.vn/dangkynhanh