TeeTee - hot girl xinh đẹp cùng những lần collab hoành tráng cùng nhà iconista

23/08/2022

Các vũ công yêu thương! 

Trong Audition, những item thời trang độc đáo không chỉ đến từ nhà phát hành VTC mà còn được thiết kế bởi chính các game thủ Việt Nam. Trong số các "nhà thiết kế Audition", một trong những nhóm nổi bật và được biết đến nhiều nhất chính là ICONISTA - “doanh nghiệp” sở hữu bộ sưu tập item thiết kế khủng. Có thể kể đến như: Trùm Cuối, 1 Điếu Không Em, King of Curses, Gwiyomi,...




Tác phẩm mới nhất của VIP AU TeeTee hợp tác cùng ICONISTA thiết kế


1 năm 2021 thành công không khiến cho ICONISTA ngủ quên trên chiến thắng, ngoài các thiết kế mang tính nội bộ, nhóm còn kết hợp thêm với các bạn có cùng sở thích khác để cho ra những item mang tính chất đa dạng, màu sắc.


Sự kết hợp xuất sắc nhất có thể kể đến đó là cô nàng Tee (hay còn được biết đến với cái tên dễ thương Samdy).



Cộng đồng game thủ Audition hẳn không còn xa lạ với cô bạn hot girl này nữa rồi, nhưng hãy để Phóng viên Au điểm lại một số thành tích vượt trội của bạn ý trước khi đi tiếp vào các sản phẩm collab trong nửa đầu năm 2022 này nhé.



Chịu chơi, trẻ trung và xinh đẹp, TeeTee (Trần Phương Thi) còn khiến nhiều người phải choáng ngợp khi mạnh tay mua chay set đồ trong siêu thị Audition có giá gần 120 triệu đồng, ngoạn mục thu về cho mình 130k điểm VIP và giành được Quyền Lực Chúa Trời ở BXH VIP Tháng 2/2022.



Vốn đang sinh sống và làm việc tại California, Usa nên phong cách của TeeTee khá mạng đậm âm hưởng Châu Mỹ Latin với phong cách họa mặt mày rậm, mi dài, môi cong điểm xuyết thêm 1 chút tàn nhang. Tất cả những yếu tố này đều được khắc họa vô cùng rõ nét trong item mặt thiết kế mang tên “[iconista] ABG x badgalteetee”.



Bên cạnh đó, TeeTee và ICONISTA còn cho ra một sản phẩm collab khác tên là Midnight Bling có màu sắc chủ đạo là xanh lá lấp lánh như chính cái tên của nó vậy.




Icon
Midnight Bling với tông màu xanh lá rực rỡ và quyến rũ


Bằng đôi tay tài hoa cùng tư duy mở rộng, tiếp thu của mình, ekip thiết kế của ICONISTA dường như không bị ngăn cách bởi mọi rào cản hay yêu cầu khó khăn nào đến từ các đối tác. Không chỉ vậy, những "nhà thiết kế" sáng tạo này luôn có những ý tưởng đột phá, đi đầu xu hướng!

Là 1 fam độc đáo của Thành Phố Vũ Hội, ICONISTA gồm 16 thành viên chủ chốt, sinh sống và làm việc rải rác nhiều nơi. Tuy nhiên, những thành tích mà họ chung tay giành được thì vô cùng “đáng gờm” đấy nhé!




Các thành viên nhiều lần đạt Top BXH VIP - BXH ĐG và gần đây nhất là chiếm trọn Top 1-2-3 của BXH ĐG Tháng 7/2022.
Không chỉ vậy, Fam cũng
 nhiệt tình tham gia mọi sự kiện lớn nhỏ của Audition và nhiều lần đạt giải cao!


“Trong tương lai, mình mong muốn được hợp tác thêm cùng ICONISTA để cùng cho ra mắt nhiều item áo quần thiết kế mang đậm dấu ấn của mình đến với Audition” - TeeTee chia sẻ.

Chúc cho điều ước trên của cô nàng sớm được hiện thực hóa, thổi một làn gió Châu Mỹ Latin đến với đất nước Đông Nam Á hình chữ S này nhé!


 Chúc các vũ công chơi Audition thật vui vẻ 

Kính Cơ Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 102


AUDITION icon-dong-hungole-blog (51) NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA

icon-dong-hungole-blog (96) Trang chủ: https://au.vtc.vn
icon-dong-hungole-blog (96) Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/822624181780443
icon-dong-hungole-blog (96) Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
icon-dong-hungole-blog (96) AuStore: https://au.vtc.vn/austore
icon-dong-hungole-blog (96) Sự kiện Au: https://au.vtc.vn/sukienau
==============================================
icon-dong-hungole-blog (96) Đăng ký nhanh: https://au.vtc.vn/dangkynhanh