HOT: Kết quả Music Star Hunt 2014

08/10/2014

Các vũ công thân mến !

Ngay sáng sớm hôm nay, các phóng viên chúng mình đã có trong tay được một tin vô cùng sốt dẻo. Các bạn có đoán được không ạ ? Đó chính là kết quả của Music Star Hunt - Cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc "hot" nhất của thành phố vũ hội trong mùa hè năm nay.

 

Sau khi phải tua đi tua lại những MV thú vị của các thí sinh kết hợp cùng với số lượng bình chọn từ khán giả, cuối cùng ban tổ chức và 4 anh chàng giám khảo đẹp trai của nhóm 365 Daband cũng đã có thể đưa ra được quyết định của mình. Phải nói đây là một quyết định không hề dễ dàng bởi thí sinh nào cũng tài năng nhưng ngôi vị cao nhất lại chỉ có một.
 


Quán quân của cuộc thi sẽ gọi tên?

Ai là người sẽ bước lên vị trí cao nhất của Music Star Hunt 2014 ? 5 thí sinh nào sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn từ Hội đồng thành phố ? Và không để các bạn đợi lâu nữa, Hội đồng thành phố sẽ công bố kết quả chung cuộc ngay bây giờ đây!

Đoạt giải Họ và tên Ca khúc Vòng 1 Ca khúc Vòng 2
Nhất Tiển Quốc Dũng Lạc Đồng thoại
Nhì Lê Thế Bảo Chuyện mưa Vết mưa
Ba Phạm Quốc Trung Vết mưa Lặng thầm một tình yêu
Ấn tượng Hường Hana Một chương mới bắt đầu Giọt sương và chiếc lá
Triển vọng Nguyễn Ngọc Hồng Anh Rolling in the deep Titanium

Xin chúc mừng 5 thí sinh xuất sắc của thành phố vũ hội. Cùng tặng các bạn ý một tràng pháo tay nào ! Với kết quả này, 5 tài năng âm nhạc triển vọng Thế Bảo, Quốc Trung, Hường Hana, Hồng Anh và đặc biệt là anh chàng quán quân Tiển Quốc Dũng sẽ nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức. Và hơn thế nữa, hi vọng cuộc thi này có thể sẽ là bước đệm của các bạn ấy trên con đường âm nhạc sau này.
 


 

Không chỉ thể hiện tốt các bài hát bằng tiếng Việt, mà còn thành công khi cover lại bài hit nổi tiếng "Đồng thoại" bằng tiếng Trung, không có gì phải bàn cãi khi Tiển Quốc Dũng xuất sắc trở thành quán quân của Music Star Hunt 2014.
 


 

Anh chàng có chất giọng trầm ấm, chuyên cover các ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng Lê Thế Bảo đã về nhì trong cuộc thi lần này.
 


Với "Lặng thầm một tình yêu" ngọt ngào, Phạm Quốc Trung đã giành được giải Ba chung cuộc.


 

 

Giọng hát khỏe khắn, phong cách trình diễn chuyên nghiệp trong "Giọt sương và chiếc lá" đã giúp cho Hường Hana trở thành chủ nhân của giải Ấn tượng.
 


 

Tuy là thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi nhưng cô bé 10x Hồng Anh vẫn không hề kém cạnh các anh chị và giành được sự đánh giá đầy triển vọng từ phía ban giám khảo.

 

Vậy là Music Star Hunt 2014 đã chính thức kết thúc cuộc hành trình tại đây. Quả thật có chút tiếc nuối những ngày tháng theo dõi, thưởng thức các bài dự thi sáng tạo của các thí sinh, hô hào kêu gọi bình chọn hay hồi hộp chờ đón kết quả từng ngày từng giờ. Hơn 600 bài dự thi ở vòng 1 và 20 MV được đầu tư vô cùng công phu ở vòng 2 đã chứng minh cho sức hút mạnh mẽ của cuộc thi. Music Star Hunt 2014 đã thực sự là một sân chơi lành mạnh, bổ ích và mang tính cộng đồng cao. Cuộc thi cũng thể hiện được sự phủ sóng rộng khắp với sự xuất hiện  trên nhiều trang thông tin hàng đầu như: 24H, Kênh 14, Hoa học trò, Sinh viên Việt Nam, Zing news, ICTnews,...
 


 

Music Star Hunt đã xuất hiện trên Kênh 14 với vai trò là sân chơi cho trào lưu clip "sến súa" đang gây "sốt" trong giới trẻ.
 


24h cũng đã nhanh chóng đăng tải thông tin Music Star Hunt.


 

Zing News cũng không quên đăng tải thông tin về Cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc "hot" nhất thành phố vũ hội mùa hè này.

Xem tin trên Kênh 14 tại đây.

Xem tin trên Hoa Học Trò tại đây.

Xem tin trên Sinh viên Việt Nam tại đây.

Xem tin trên Zing News tại đây.

Xem tin trên ICTnews tại đây.

Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng tới các vũ công đã giành giải chung cuộc của Music Star Hunt. các bạn đã đầu tư công sức và sáng tạo nên những bài dự thi hết sức tuyệt vời. Hy vọng với hành trình gắn bó từ cuộc thi Music Star Hunt này, Hội đồng thành phố cùng các khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến sự toả sáng hơn nữa của các bạn trong tương lai.

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội

  Hội đồng thành phố vũ hội 
 

>>>> Top 10 Star Hunt tỏa sáng trên sân khấu Audition

>>>> Cân não trước kết quả chung cuộc Music Star Hunt

>>>> 365 nhí nhố chấm thi vòng chung kết Music Star Hunt 2014

>>>> Những nhân tố mới đầy triển vọng trong Music Star Hunt 2014

>>>> Đột nhập "trường quay" của thí sinh Music Star Hunt

>>>> Khi game thủ tập tành quay MV như ca sĩ chuyên nghiệp