Mách nhỏ vài chiêu "tút tát" cho đồ thêm bắt mắt

13/11/2014

Các vũ công thân mến!

Dưới sự sáng tạo của các vũ công tài năng của thành phố vũ đạo, những mẫu váy cưới gửi về sự kiện "Vườn thiết kế" đã trở nên vô cùng mới mẻ và độc đáo hơn bao giờ hết. Không chỉ chăm chút "biến hóa" chiếc váy của mình thật lung linh, các nhà thiết kế còn rất chú trọng vào từng chi tiết dù là nhỏ nhất như thêm thắt các phụ kiện để làm tăng nét thú vị cho bài dự thi.

Chúng mình hãy cùng ngắm nghía một số mẫu thiết kế để xem các bạn ấy đã có những sáng tạo gì trong việc lựa chọn phụ kiện nhé!

 

Với thiết kế mang tên "Heart of Goddess", Bạn Phi Vũ Huân đã thiết kế thêm một chiếc vòng cổ với nhưng viên đá quý màu đỏ vô cùng "tông xuyệt tông" với màu sắc của chiếc váy cưới đó nha!

 

Đôi cánh thiên thần màu tím nhạt lung linh, cực phù hợp với mẫu váy cưới chính là nét nổi bật trong thiết kế của bạn Jang Sea đấy nhé!

 

Bạn Lâm Trần Thảo Vy đã sáng tạo ra một đôi cánh bướm thật xinh quá đi thôi! Cô dâu trong bộ váy cưới này sẽ đáng yêu và lung linh như những cô tiên nhỏ vậy.

 

Chiếc vương miện lộng lẫy kết hợp cùng chiếc vòng cổ lấp lánh và đôi găng tay ren điệu đà đã tạo nên nét hoàng gia cho thiết kế của bạn Nga Hằng.

 

Với chiếc váy mang đầy hơi thở mùa xuân của mình, bạn Nguyễn Thị Thân Thương đã thiết kế thêm một đôi cánh mỏng trắng tinh càng làm cho cô dâu thêm xinh đẹp và đặc biệt hơn trong ngày cưới.

Quả thật, những phụ kiện tuy chỉ nhỏ nhỏ xinh xinh thôi nhưng cũng góp phần vào sự hoàn hảo cho thiết kế có phải không nào? Đừng ngại ngần thêm những bó hoa, những chiếc vương miện, vòng cổ hay chọn thêm những chiếc cánh xinh xinh thật sáng tạo cho thiết kế của mình nha.^^

Hy vọng đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để các vũ công có thêm nhiều ý tưởng cho bài dự thi của mình nhé! Thời hạn nộp bài không còn nhiều nữa đâu. Các vũ công hãy nhanh chóng hoàn tất bài thiết kế của mình nhé!

Thanh Huyền - phóng viên thành phố vũ hội  

 

 Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>>>> Sự kiện mới tinh - Nhận quà lung linh

>>>> Bắt sóng "Vườn thiết kế" - Chế đồ xinh

>>>> Vườn thiết kế: Hỏi nhanh đáp gọn

>>>> Vườn thiết kế: Tràn đầy cảm hứng từ kiều nữ Vbiz

>>>> Hót hòn họt những thắc mắc về "Vườn thiết kế"

>>>> Những bộ váy cưới "đốn tim" cô dâu Audition

>>>> Muôn màu "váy cưới" dưới bàn tay game thủ