Quà tặng “hót hòn họt” trong tiệc sinh nhật 17/8

14/08/2014

Các vũ công thân mến !

Ngày 17/08 tới, tiệc sinh nhật Audition tại 5 club liên minh sẽ chính thức diễn ra. Ngoài việc có thể quẩy thật "nhiệt" và thăng hoa cùng những giai điệu âm nhạc sôi động và náo nhiệt, đại tiệc sinh nhật của Audition sẽ còn có sự xuất hiện của hàng trăm những món quà đặc biệt với số lượng cực "khủng". Siêu "đã" luôn đó các bạn ơi !!!!

Hội đồng thành phố vũ hội đã phải vô cùng đau đầu để lựa chọn ra những món quà đặc biệt nhất dành riêng cho các vũ công yêu quý của mình. Bật mí là những món quà này đối với những game thủ Audition mà nói thì còn đáng giá hơn gấp ngàn lần những món quà mang giá trị vật chất khác. Cùng xem qua danh sách những món quà giá trị này và xem thử Hội đồng thành phố vũ hội có tâm lý không nha!

Món quà đầu tiên trong danh sách quà tặng hấp dẫn này chính là những chiếc áo Audition cực thời trang hay hàng trăm những voucher giảm giá các item trong game cùng những đồ uống cực kì "yummie" sẽ dành cho những vũ công đến tham dự đại tiệc sớm nhất. Vì thế, các vũ công hãy sẵn sàng, nắm rõ thời gian, địa điểm và trở thành những người đầu tiên xuất hiện trong bữa tiệc hoành tráng này để nhận được những set quà cực hấp dẫn.


Áo Audition được thiết kế rất mới lạ và đẹp mắt !


Đồ uống cực ngon, nhưng chỉ hoàn toàn free cho những ai đến sớm thôi đấy!

Món quà tiếp theo sẽ cực kì có ý nghĩa đối với những ai vừa là fan của Audition lại vừa là fan của các anh chàng thần tượng của nhóm nhạc nổi tiếng 365 Daband. Các bạn có đoán được không nào ? Đó chính là 3 đĩa CD mới  nhất cùng 1 cuốn lịch 2014 có in hình cực "nét" 4 anh chàng đẹp trai này đó. Đây là quà tặng bôc thăm trúng thưởng sẽ diễn ra vào cuối chương trình do đó, các vũ công hãy nán lại nhé!


Nhóm nhạc thần tượng 365 Daband cũng dành tặng cho các vũ công Audition những phần quà hấp dẫn


Đĩa của nhóm 365

Đặc biệt hơn cả, các vũ công sẽ có cơ hội nhận được Đôi cánh VIP trị giá 2400 Vcoin siêu "hot" với thời hạn sử dụng vĩnh viễn. Đây là một trong những dịp vô cùng hiếm hoi. Nhanh nhanh bắt lấy cơ hội "có 1 không 2" này nha.

 
Đôi cánh Vip - món đồ ước mơ của nhiều game thủ Audition.

Danh sách quà tặng vẫn chưa dừng lại, tham gia vào đại tiệc sinh nhật Audition lần này, các vũ công của thành phố vũ hội sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều những thẻ Vcoin quý giá để tha hồ "shopping" cho nhân vật của mình những món đồ cực đẹp và siêu chất nữa đấy.


Những tấm thẻ Vcoin quý giá vô cùng quyền năng trong Audition.

Vừa đi dự sinh nhật, được quẩy hết mình trong bầu không khí "nhiệt" lên đến "max level" lại vừa được tặng một gói quà to đùng với những vật phẩm vô cùng hấp dẫn mang về. Xem ra đại tiệc Audition này của chúng mình hấp dẫn quá đi chứ nhỉ. Cùng chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng cháy hết mình thôi nào ! Hẹn gặp các vũ công vào ngày 17/08 sắp tới nhé !

Offline sinh nhật Audition tại 5 club liên minh: Vũng Tàu, Nam Định, Thái Nguyên, Cần Thơ và Hải Phòng

Ngày: 17/08/2014

Offline sinh nhật Audition tại 3 miền: Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh

Ngày: 24/08/2014

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội